Vụ TMV Cát Tường: Sắp có kết quả xét nghiệm ADN hộp sọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ TMV Cát Tường: Sắp có kết quả xét nghiệm ADN hộp sọ

Phía công an tỉnh Hà Nam đã đem chiếc sọ nghi của nạn nhân vụ Cát Tường đi giám định ADN và sắp có kết quả.

11/08/2014 08:29 AM
5,125

Chiều 9/8, thượng tá Phạm Kiên Cường, trưởng công an huyện Duy Tiên (công an tỉnh Hà Nam) cho biết Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Hà Nam đã đem chiếc sọ người nghi của chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, được tìm thấy tại Bãi Nổi thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đi giám định và kết quả sẽ có trong vài ngày tới.

Trước đó, ngày 8/8 các cán bộ điều tra đã có mặt tại khu vực Bãi Nổi để lấy lời khai của những người liên quan.Trong số này có một lái máy xúc, người đầu tiên phát hiện chiếc đầu người.

Ngoài ra còn có ông Trần Mạnh Bình (57 tuổi, ở xóm 3, thôn Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), người tự tay đem chôn cất đầu người.

Thượng tá Cường cho biết: “Lời khai của những người này đều trùng khớp với nhau và chúng tôi có thể kết luận việc vớt được chiếc sọ người tại khu vực Bãi Nổi của xã Mộc Bắc là có thật”.

Chiếc sọ người này được tìm thấy vào khoảng giữa tháng 6 do một người công nhân lái máy xúc của công ty khai thác cát Bãi Nổi sông Hồng múc được trong một chiếc xô nhựa. Ngay sau khi múc được chiếc sọ, người công nhân này đã báo lên lãnh đạo công ty và phía công ty đã thuê ông Trần Mạnh Bình đem chiếc sọ đi chôn.

tim dau chi huyen, vu an tham my vien cat tuong, tim thay xac chi huyen, tim thay xac nan nhan cat tuong, vu an tham my vien cat tuong phi tang xac chet, vu cat tuong

Người thân chị Huyền thắp hương trước khi tìm kiếm phần thi thể còn lại sáng 9/8.

Ông Bình cho biết: “Cách đây hơn hai tháng tôi được một chủ ở khu bãi bồi sông Hồng thuê bốc một chiếc sọ người trong một chiếc xô màu xanh, bên trong chiếc sọ đang trong giai đoạn phân hủy, ban đầu tôi cũng không để ý lắm, vì tôi chỉ được người ta thuê.

Nhưng sau này khi biết thi thể chị Huyền được tìm thấy trong tình trạng mất tứ chi, không còn đầu. Chính vì vậy sau khi chôn cất chiếc sọ này, tôi đã không chỉ cho ai biết vì sợ có kẻ xấu biết chuyện, mò tới đào lấy cắp và đòi gia đình chị Huyền tiền chuộc”.

Cũng trong cùng ngày 9/8, rất đông người thân của nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), nơi phát hiện xác chị Huyền để tìm kiếm những phần thi thể còn lại.

Theo Baodatviet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý