Vụ tố sữa chua Kidsmix bị mốc: Kids Plaza lên tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Vụ tố sữa chua Kidsmix bị mốc: Kids Plaza lên tiếng

Công ty CP Kids Plaza đã có trả lời về trường hợp phản ánh của khách hàng Vũ Hoàng Đạt về sản phẩm sữa chua Kidsmix bị hỏng, có mốc đen trong hộp.

22/11/2017 12:03 PM
2,832

Công ty CP Kids Plaza đã có trả lời về trường hợp phản ánh của khách hàng Vũ Hoàng Đạt về sản phẩm sữa chua Kidsmix bị hỏng, có mốc đen trong hộp.

Ngày 11/11/2017, Kids Plaza có nhận được phản ánh của anh Vũ Hoàng Đạt tại địa chỉ Văn Quán, Hà Đông phản ánh về việc sản phẩm sữa chua Kidsmix bị hỏng, có mốc đen trong hộp. Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh của khách hàng, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng đã đến nhà khách để xác nhận sự việc và xác nhận sản phẩm đã bị mốc, hỏng.

Song song với việc thu hồi sản phẩm, bộ phận kinh doanh cũng đã thông báo về việc dừng bán sản phẩm sữa chua Kidsmix tại toàn hệ thống của Kids Plaza bắt đầu từ 17h00 ngày 11/11/2017.

Vụ tố sữa chua Kidsmix bị mốc: Kids Plaza lên tiếng - Ảnh 1Phóng to

Giấy tờ liên quan được Kids Plaza cung cấp

Được biết, Sản phẩm sữa chua Kidsmix là sản phẩm nhập khẩu của công ty An Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty Nhất Lâm và Kids Plaza là đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Phía Kids Plaza cũng cung cấp những giấy tờ nhập khẩu và giấy công bố kiểm định chất lượng của sản phẩm.

Trước đó, anh Vũ Hoàng Đạt (trú tại KĐT Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội) phản ánh về việc mua sản phẩm sữa chua Kidsmix tại cửa hàng Kids Plaza (số 66 Nguyễn Khuyến, Hà Đông) về cho con ăn, sau đó cháu có dấu hiệu bị ngộ độc bởi hộp sữa bị hỏng.

Vụ tố sữa chua Kidsmix bị mốc: Kids Plaza lên tiếng - Ảnh 2Phóng to

Hộp sữa chua có dấu hiệu bị mốc được anh Đạt phản ánh

Anh Đạt sau đó đã đưa con đi khám tại Bệnh viện 103 đồng thời đem cả mẫu sữa chua Kidsmix bị hỏng vào đây để kiểm tra và được PGS.TS Nguyễn Thái Sơn – Chủ nhiệm bộ môn khoa Vi sinh Y học Bệnh viện 103  kết luận: “Sữa chua hiệu Kidsmix mang đến đã được bóc vỏ, nhìn trên bề mặt sữa chua thấy một góc màu đen, vệt màu đen có dấu hiệu lan sâu xuống dưới. Các vị trí còn lại màu sắc không đều, không thấy độ mịn… Kết quả xét nghiệm vi khuẩn Staphylococcus aureus, không đạt yêu cầu vệ sinh về mặt vi sinh vật”.

Theo PGS.TS Nguyễn Thái Sơn, ăn phải những thực phẩm như trên tiềm ẩn nguy cơ cao ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Trong thời gian chờ kết quả, đại diện của Kids Plaza cho biết vẫn liên lạc thường xuyên với anh Đạt để thăm hỏi sức khỏe em bé cũng như mong muốn nhận được những đề nghị, yêu cầu của gia đình để Kids Plaza cùng gia đình tìm hướng khắc phục thỏa đáng cho sự việc. Tuy nhiên, gia đình anh Đạt vẫn chưa đưa ra những mong muốn cụ thể nào.

Hoàng Giang (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý