Vũ Tuấn Việt chia sẻ về cảnh nóng trong phim đồng tính

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vũ Tuấn Việt chia sẻ về cảnh nóng trong phim đồng tính

“Trước đây tôi từng nghĩ những cảnh nóng sẽ là những cảnh quay dễ nhất, nhưng tôi đã lầm!” Vũ Tuấn Việt chia sẻ.

05/03/2015 03:38 PM
3,128

 

Năm 2014 có thể sẽ là một mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của vũ Tuấn Việt khi Anh có một quyết định mạo hiểm đó là từ chối một vai diễn trong dự án phim điện ảnh đình đám “Ngày nảy Ngày nay” của Đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân để nhận lời tham gia một vai diễn trong phim đầu tay của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, phim “Cầu vồng không sắc”.

Nhiều người đã e ngại và từng nói Anh dại khi hoá thân vào nhân vật Hùng trong phim “Cầu vồng không sắc”, nhưng Việt đã nhất quyết theo đuổi vai diễn này vì “Tôi thấy ảm ảnh với vai diễn khi đọc kịch bản phim”, anh chia sẻ.

 - Ảnh 1
Quả thực Hùng là một vai diễn không những khó về nội tâm, mà còn khó về cách thể hiện khi Hùng là người đồng tính và lại yêu chính người em của mình.

Từ chối vai diễn khác và phải trải qua 4 lần Casting, cuối cùng Việt cũng đã nhận được nụ cười trên khuôn mặt khó tính của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, và cuộc chinh phục Hùng trong “Cầu vồng không sắc” bắt đầu.

Từ kịch bản đến diễn xuất trong phim trường là một sự khác biệt quá lớn. Hùng khó hơn Vũ Tuấn Việt nghĩ. 40 ngày quay là 40 ngày thử thách với chàng diễn viên trẻ này.

Việt đã phải trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau để cùng bạn diễn lột tả được nét đẹp của những người đồng tính vốn luôn bị xã hội có cái nhìn thiếu thiện cảm.

 - Ảnh 2
Bối cảnh chính của phim chủ yếu quay ở Đà Lạt vào cuối năm 2014 là một khó khăn lớn đối với ê kíp làm phim, khi có rất nhiểu cảnh quay phải thực hiện dưới nước. Nhiệt độ ngoài trời nhiều khi xuống tới 10 độ C khi quay những cảnh chết đuối và tắm là những khoảnh khắc có thể gọi là cực hình.

 

Thật xui cho chúng tôi, khi phải quay cảnh “nóng” trong phòng tắm thì hệ thống điện lại bị hư và chúng tôi (Vũ Tuấn Việt và Mc Thanh Tú – đóng vai Hoàng) đã phải nude hoàn toàn trong cái lạnh 10 độ C và quay đi quay lại gần 2 ngày liền dưới vòi sen toàn nước lạnh.

“Chúng tôi luôn bị Đạo diễn la vì “da gà” liên tục nổi trên da của tôi và Mc Thanh Tú!” Vũ Tuấn Việt cười. Đạo diễn đâu có hiểu chúng tôi chưa kịp “nổi da gà” khi chúng tôi phải tiếp xúc da thịt trực tiếp với nhau, thì chúng tôi đã nổi da gà vì cái lạnh của thời tiết và nước từ vòi sen!” Việt chia sẻ.

“Lạnh là như vậy, mà chúng tôi vẫn phải diễn với những ánh mắt và cử chỉ hạnh phúc, nhiều lúc đang diễn ngọt thì phải cắt vì “da gà” lại nổi lên vì lạnh! Cảnh “nóng” trong phim của chúng tôi là như vậy đó.” Việt cười.

 - Ảnh 3
Sau gần 6 tháng quay và làm hậu kỳ, “Cầu vồng không sắc” đã hoàn tất và sẵn sàng ra rạp để chinh phục người xem từ ngày 20 tháng 3 tới đây. Hy vọng khán giả đón nhận và cùng phiêu với chuyện tình của Hùng và Hoàng trên phim vì “Cầu vồng không sắc” không chỉ đơn thuần là một bộ phim về tình yêu đồng tính!

 - Ảnh 4
Cầu vồng không sắc” quy tụ dàn diễn viên khá hot như Kim Khánh, Lê Thiện, Thanh Điền, Thu Trang, Minh Béo, Việt My và đặc biệt là Á quân Vietnam's Next Top Model Vũ Tuấn Việt cùng hoàng tử tuổi teen MC Thanh Tú.

PV

Xem thêm Clip: Chuyện tình đồng tính trong MV mới của Khánh Thi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý