Vụ vợ trẻ chết trong đêm ở Hà Nội: Khởi tố người chồng

mesu mesu @mesu

Vụ vợ trẻ chết trong đêm ở Hà Nội: Khởi tố người chồng

Quát vào TP.HCM, tìm quán Internet, lên trang Facebook cá nhân của mình viết những lời tự thú về hành vi giết vợ.

29/12/2014 07:31 PM
1,022

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 29/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân của Quát là chị Nguyễn Ngọc Ánh T. (24 tuổi).

Theo lời khai ban đầu của Quát, anh ta và vợ yêu nhau từ hồi học chung cấp 3. Đầu năm 2013, sau khi tốt nghiệp đại học, Quát và chị T. làm đám cưới. Đôi vợ chồng đã có chung cậu con trai kháu khỉnh.

Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, chưa xin được việc, Quát kiếm tiền bằng công việc viết phần mềm. Thời gian gần đây, vợ chồng Quát chung tiền để mở cửa hàng bán túi xách.

Chiều 19/12, đúng hôm khai trương cửa hàng, vợ chồng Quát xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc cãi vã, chị T. nói với chồng: “Sống vài năm nữa sẽ đi lấy người khác”.

Nghe đến đây, Quát tức tối, dùng chiếc ghế đánh vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Quát chưa chịu dừng tay mà tiếp tục dùng chân ghế và khăn xô sát hại chị T.

Gây án xong, người chồng kéo chăn phủ lên vợ, khoá trái phòng, vứt chìa khoá bên trong, lên tầng 5 lấy tiền rồi bỏ đi.

 - Ảnh 1

Cao Xuân Quát - Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

Theo lời khai của Quát, chiều hôm đó, anh ta vào quán nét chơi điện tử đến 2-3h sáng hôm sau. Khi biết mọi người đã phát hiện ra cái chết của vợ, Quát bắt xe khách vào Nghệ An.

Đến chiều 23/12, Quát vào TP.HCM, tìm quán Internet, lên trang Facebook cá nhân của mình viết những lời tự thú về hành vi giết vợ.

Nội dung được cho là của hung thủ viết:

“Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất,người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất.Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi, chồng xin lỗi....”

Quát tiếp tục đón xe ra Đà Lạt, Nha Trang chơi. Tại đây, anh ta gọi điện về cho bố mẹ, hỏi thăm cậu con trai. Sau 9 ngày gây án, anh ta quay về Nam Định rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai của Quát, suốt thời gian bỏ trốn, anh ta luôn bị ám ảnh bởi cái chết của vợ. Quát đã khóc rất nhiều và thường tìm đến cửa chùa để cầu cho vong linh của vợ được siêu thoát.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý