Vụ vợ trẻ chết trong đêm ở Hà Nội: Lời khai của hung thủ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ vợ trẻ chết trong đêm ở Hà Nội: Lời khai của hung thủ

Mang theo số tiền lấy của bố mẹ, Quát đã thay hình đổi dạng bằng cách cạo trọc đầu và đã đi nhiều chùa từ Bắc chí Nam, cầu khấn cho linh hồn vợ được siêu thoát.

29/12/2014 10:32 AM
2,738

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, chiều 28/12 Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, được Công an và gia đình kiên trì vận động, gần 1 tuần sau khi gây án, đối tượng giết vợ Cao Xuân Quát đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Cơ quan điều tra xác định, Quát là nghi can chính liên quan đến vụ án mạng khiến chị Nguyễn Ngọc Ánh T (24 tuổi, vợ Quát) tử vong.

 - Ảnh 1

Đối tượng Cao Xuân Quát tại trụ sở CAQ Bắc Từ Liêm - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Theo đó, chiều 19/12, người dân sống tại một con ngõ trên đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nghe thấy tiếng cãi nhau phát ra từ nhà Quát. Cho rằng chỉ là mâu thuẫn nhỏ giữa cặp vợ chồng trẻ nên không ai đến can thiệp.

Chiều tối cùng ngày, ông Q (bố đẻ Quát) gọi nhiều lần nhưng không thấy cặp vợ chồng trẻ trả lời. Ông dùng chìa khóa mở cửa phòng tầng 4 thì phát hiện con dâu đã tử vong trong tư thế nằm sấp với nhiều thương tích vùng đầu, mặt. Bên cạnh có chiếc ghế gỗ dính máu.

Theo điều tra ban đầu, sau khi đưa Trang về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Giữa 2 người này đã xảy ra cãi vã.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Quát bỏ trốn. Khoảng 14h15 ngày 23/12, Quát đã viết trên trang cá nhân của mình, thừa nhận hành vi phạm tội và bày tỏ thái độ bi quan. Nhiều người bạn của Quát đã động viên Quát ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của Nhà nước.

Lời khai ban đầu của Cao Xuân Quát tại cơ quan công an cho thấy, sau khi sát hại vợ, Quát đã bỏ trốn và rất ăn năn về hành vi phạm tội.

Sau khi vào TP.HCM một thời gian ngắn, Quát về nhà riêng của bố mẹ tại TP Nam Định. Nắm được thông tin di biến động của Quát, CAQ Bắc Từ Liêm đã cùng gia đình vận động kẻ sát nhân ra đầu thú.

Theo người nhà nạn nhân, Cao Xuân Quát đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin của một trường Đại học có tiếng tại Hà Nội, hiện vẫn chưa có việc làm, chỉ tự viết phần mềm tại nhà.

Cao Xuân Quát được đánh giá là người có tính nết hiền lành, không đua đòi chơi bời sa đọa. Thậm chí Quát còn không biết hút thuốc và uống rượu.

Tháng 5/2013, Quát kết hôn với chị T., vợ chồng Quát không ra ở riêng mà sống chung cùng bố mẹ Quát, hiện đã có với nhau một bé trai khoảng 1 tuổi. Tuy nhiên đến tháng 4/2014, để thuận lợi cho việc làm ăn, chị T. đã xin phép bố mẹ chồng đưa con trai về ở nhà bố mẹ đẻ, ngày cuối tuần mới trở về nhà chồng. Quát thỉnh thoảng cũng sang nhà vợ ở cùng vợ con.

Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý