Vụ xác bị chặt trong bao tải: Truy tìm phần đầu của nạn nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ xác bị chặt trong bao tải: Truy tìm phần đầu của nạn nhân

(Xã hội) Qua nhiều giờ thẩm tra, nghi phạm Tuấn khai nhận mình đã vứt phần đầu của nạn nhân xuống kênh khu vực cầu Lò Gốm (quận 6).

01/10/2014 09:32 PM
1,383

Liên quan đến vụ "thi thể người bị chặt khúc trong bao tải bỏ giữa trung tâm Sài Gòn”, nguồn thông tin riêng cho hay, nghi can gây án là ông Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

Ông Tuấn được xác định là người hành nghề xe ôm, có tiền án và có mối quan hệ anh chồng – em dâu với bà H. (SN 1971, ngụ cùng nhà), là người phụ nữ bị sát hại, phi tang thi thể trong 2 bao tải, vứt ở hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1.

giết người chặt xác

2 bao tải chứa thi thể bà H được tìm thấy trong rạng sáng 1/10.

Được biết ngay sau khi nhận tin báo về thi thể người chứa trong 2 bao tải, công an phong toả hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.

Lúc này công an tiếp tục nhận được thông tin khác là tại 1 căn nhà trong 1 con hẻm nhỏ ở đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, có 1 người đàn ông tự vẫn bằng hình thức dùng dao tự cắt vào cổ tay.

Công an đã có mặt, đưa người đàn ông này đi cấp cứu và hiện đang cử lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện. Người đàn ông được xác định là ông Tuấn như đề cập trên.

Theo nhiều nguồn thông tin từ người thân, hàng xóm với 2 người trên và nguồn tin từ cơ quan công an, ông Tuấn và bà H. có thể mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Theo đó, khi mãn hạn tù trở về địa phương cách đây không lâu, ông Tuấn hành nghề xe ôm kiếm sống. Tuy nhiên trong mối quan hệ gia đình, ông Tuấn có mâu thuẫn với em ruột của mình, là chồng bà H. Gần đây ông Tuấn đã đuổi em ruột ra khỏi nhà và chung sống với bà H.

giết người chặt xác

Hiện trường nơi phát hiện Tuấn tự sát.

Khai báo của 1 nhân chứng khác cũng có thêm nghi vấn chính ông Tuấn là người sát hại em dâu, tức bà H. rồi phi tang xác. Đó là trình báo của ông N.V.P. (SN 1957).

Ông P. là hàng xóm với gia đình ông Tuấn.

Ông P. khai báo với công an, rạng sáng 1.10, ông tình cờ thấy ông Tuấn chất 2 bao tải trên xe gắn máy chở ra khỏi nhà. Ông P. xác nhận, 2 bao tải mà ông Tuấn chở rời nhà  có đặc điểm, màu sắc giống như bao tải chứa những đoạn thi thể mà công an tìm thấy ở hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt.

Ban đầu ông P. nghĩ rằng, ông Tuấn chở hàng hoá cho khách nên không mấy quan tâm.

Tuy nhiên đến sáng 1/10 khi hay tin về 2 bao tải chứa xác người thì ông P. nghi vấn nên đã trình báo những thông tin mà mình chứng kiến được.

giết người chặt xác

Công an đang tiến hành điều tra tại khu vực mà nghi phạm Tuấn khai nhận vứt phần đầu của nạn nhân.

Khai nhận với công an tại bệnh viện, nghi phạm Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin từ phía công an, trong 2 bao tải chứa thi thể nạn nhân đã được Tuấn mang đi vứt tại hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (sau đó người dân mang ra đầu hẻm đường Võ Văn Kiệt) không có phần đầu của nạn nhân H. Qua nhiều giờ thẩm tra, nghi phạm Tuấn khai nhận mình đã vứt phần đầu của nạn nhân xuống kênh khu vực cầu Lò Gốm (quận 6).

Hiện Công an quận 1 đang phối hợp với Đội trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cùng một số đơn vị nghiệp vụ tiến hành lặn tìm phần đầu của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

giết người chặt xác

Hãi hùng giây phút phát hiện xác người bị chặt trong bao tải
Người đàn ông nghi là hung thủ giết người rồi chặt xác bỏ vào 2 bao tải ở Sài Gòn cắt cổ tay tự tử nhưng không thành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý