Vụ ‘xe điên’ đường Phạm Hùng: Lời khai gây sốc của tài xế

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ ‘xe điên’ đường Phạm Hùng: Lời khai gây sốc của tài xế

Tại cơ quan công an, Hòa khai không hiểu lý do tại sao lại gây tai nạn và cho rằng lúc đó “đầu ốc không được tỉnh táo”.

22/10/2014 09:02 PM
2,067

Ngày 22/10, tin tức từ lãnh đạo Công an quận Cầu giấy (Hà Nội) cho biết: Đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tài xế Phan Khánh Hòa (42 tuổi, trú tại Bắc Giang) là người điều khiển xe ô tô bán tải gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng chiều ngày 15/10 khiến một phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

Theo đó, Hòa bị khởi tố về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

 - Ảnh 1

Chiếc xe điên gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong.

Theo báo Công lý: Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết: Tài xế Hòa được xác định là người duy nhất gây ra vụ tai nạn liên hoàn ngày 15/10 vừa qua khiến một phụ nữ tử vong do bị cuốn vào gầm xe và làm hai người khác bị thương.

Đối với nghi vấn Hòa sử dụng rượu bia khi đang điều khiển xe dẫn đến gây tai nạn, bước ra khỏi xe và cười nói bất thường, đại diện Công an quận Cầu Giấy phủ nhận thông tin và cho biết thêm: “Ngay sau khi sự việc diễn ra, đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế. Tuy nhiên, không phát hiện có cồn”.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 15/10, một chiếc xe mang BKS 98C-03696 đã gây ra nhiều vụ tai nạn trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) khiến một phụ nữ tử vong và nhiều người bị thương.

Trần Hoa (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Vụ bé gái chết bất thường: Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai nói gì ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý