Vụ xe giường nằm tông xe tải chở gỗ: Tài xế đã tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ xe giường nằm tông xe tải chở gỗ: Tài xế đã tử vong

(ĐSPL) Sau gần 1 tuần được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, tài xế xe khách trong vụ va chạm với xe tải chở gỗ xảy ra ngày 22/1 ở Bình Dương đã tử vong.

27/01/2015 12:40 PM
601

Ngày 27/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, mặc dù sau nhiều ngày được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên tài xế xe khách là anh Nguyễn Bá Long (44 tuổi, ngụ Gia Lai) đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết anh Long, quê ở Gia Lai, anh là tài xế lái thuê cho hãng xe Quốc Đạt (Gia Lai).

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. 

Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 5h sáng 22/1, xe tải mang BKS 70C - 011.04 do tài xế Lê Quốc Thắng (SN 1971, ngụ Tân Châu, Tây Ninh) đang chở trên xe khoảng 10m3  lưu thông trên đường N5, hướng từ TP. Mới Bình Dương qua phường Hòa Phú khi đến giữa giao lộ Huỳnh Văn Lũy – N5 (phường Phú Tân, TP.Mới, Bình Dương), đã xảy ra va chạm với ô tô khách giường nằm 81B - 009.13 do anh Long điều khiển lưu thông hướng đường ĐT 742 ra đường Huỳnh Văn Lũy.

 - Ảnh 2Phóng to

Hàng chục khối gỗ trên xe tải văng ra khắp đường.

Vụ tai nạn xảy ra đã làm anh Long mắc kẹt trong cabin, hàng chục hành khách phá cửa kính bò ra ngoài. Thấy sự việc người dân đã đưa anh Long đi cấp cứu trong tình trạng bị dập nát một chân. Nhiều hành khách trên xe hoảng loạn, chiếc xe tải bị lật giữa đường, hàng chục khối gỗ văng tung tóe khắp nơi.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Sau khi anh Long được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương điều trị. Tuy nhiên, sau nhiều ngày được các y, bác sỹ cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, tài xế xe giường nằm này đã không qua khỏi.

Hiện thi thể anh Long đã được bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

PHÙNG SƠN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý