Vụ xe khách đâm nhau ở Hà Nội: Cặp vợ chồng tử nạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ xe khách đâm nhau ở Hà Nội: Cặp vợ chồng tử nạn

Danh tính 5 nạn nhân tử nạn trong vụ 2 xe khách đối đầu trên quốc lộ 32 (Hà Nội) được xác định, trong đó có cặp vợ chồng tại Vĩnh Phúc.

31/03/2015 01:18 AM
2,466

Tin tức mới nhất từ phía Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ va chạm giữa 2 xe khách xảy ra trên địa bàn huyện Phúc Thọ vào chiều 30/3.

 - Ảnh 1

Một nạn nhân vụ tai nạn xe khách.

Trong chiều 30/3, Bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn trên, trong đó có 1 người đã tử vong tại bệnh viện, 1 người được chuyển sang Bệnh viện Quân y 105 (Sơn Tây – Hà Nội), 2 người chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây để tiếp tục điều trị; còn 1 người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đã được xác định:

1. Lê Văn Minh (53 tuổi, ở xóm Nội, xã Tân Tiến, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) – nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ.

2. Bùi Thị Dân (77 tuổi, thôn Nam, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

3. Vũ Thị Thảo (33 tuổi, ở xã Hợp Hòa, Sơn Dương – Tuyên Quang).

4. Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

5. Nguyễn Thị Minh (45 tuổi, là vợ nạn nhân Cao Văn Hùng, cùng ở địa chỉ trên).

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo phòng CSGT,… đã xuống hiện trường chỉ đạo, khắc phục sự việc và vào bệnh viện thăm các nạn nhân, động viên người nhà trong vụ tai nạn.

 - Ảnh 2

Nạn nhân đang được cấp cứu.

Về hai nạn nhân ở Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, bác sĩ Hoàng Đức Thọ - Khoa chấn thương cho biết, hiện tại ông Khởi bị chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Còn anh Đồng có nhiều vết thương ở vùng mặt và vùng cổ đã được xử trí. Hiện tại cả hai bệnh nhân đã tỉnh lại và đang được các bác sĩ theo dõi diễn biến tình hình sức khỏe.

Cũng trong cùng ngày ông Nguyễn Đình Đính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây đã xuống thăm hỏi động viên hai bệnh nhân đang điều trị.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý