Vụ xe khách Phương Trang, Thành Bưởi gặp tai nạn: Nhân chứng nói gì?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ xe khách Phương Trang, Thành Bưởi gặp tai nạn: Nhân chứng nói gì?

Liên quan đến vụ xe khách Phương Trang, Thành Bưởi gặp tai nạn giao thông ở Lâm Đồng, các nhân chứng xe biết xe khách Thành Bưởi đổ dốc với tốc độ cao và gây ra vụ tai nạn...

27/03/2017 09:19 AM
347

Liên quan đến vụ xe khách Phương Trang, Thành Bưởi gặp tai nạn giao thông ở Lâm Đồng, các nhân chứng xe biết xe khách Thành Bưởi đổ dốc với tốc độ cao và gây ra vụ tai nạn...

Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Lâm Đồng giữa xe khách Thành Bưởi và xe khách Phương Trang, tối ngày 26/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong là: Đặng Thị Hồng Nhung (30 tuổi, ngụ ở tỉnh Đồng Tháp, hành khách trên xe Thành Bưởi) và K’Juroe (14 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Hoà).

Vụ tai nạn khiến 10 người khác bị thương, và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng. Hiện có 2 nạn nhân đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, 2 người khác đã chuyển viện đi TP Hồ Chí Minh. Các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đều đã xuất viện.

Là một hành khách trên xe Phương Trang gặp tai nạn, chia sẻ với PV báo Tri Thức Trực Tuyến anh Nguyễn Văn Hoàng cho hay, khi xe ô tô đến đoạn đường thuộc huyện Di Linh thì anh nghe thấy phụ xe hô hoán sắp xảy ra tai nạn. Lúc này anh mở mắt thì thấy xe Thành Bưởi lao đi rất nhanh rồi đâm vào hông bên trái xe Phương Trang khiến toàn bộ kính bị vỡ nát.

Vụ xe khách Phương Trang, Thành Bưởi  gặp tai nạn: Nhân chứng nói gì? - Ảnh 1

Hiện trường vụ xe khách Phương Trang, xe khách Thành Bưởi gặp tai nạn ở Lâm Đồng. Ảnh: Báo Công Lý

"Thời điểm xảy ra tai nạn, các hành khách trên xe chỉ biết giữ chặt vào ghế cầu nguyện. May mắn, sau va chạm tài xế đã thắng xe kịp chứ không biết chuyện gì sẽ xảy ra", anh Hoàng nói.

Anh Nguyễn Quang Huy (xã Tân Thượng, huyện Di Linh)- một người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, xe khách Thành Bưởi đổ dốc với tốc độ nhanh và đâm vào xe khách Phương Trang đang chạy ngược chiều. Sau cú va chạm, xe Thành Bưởi lao vào nhà dân rồi mới dừng lại.

"Khi xe Thành Bưởi lao vào nhà dân đã cuốn theo một cháu bé đứng bên đường. Sau tai nạn, tôi cùng người dân đập cửa kính đưa những người bị thương và hành khách trên xe Thành Bưởi ra ngoài trong tiếng kêu cứu của nhiều người", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời anh Huy.

Theo báo Người Đưa Tin, ông K’Briu (ngụ xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết: “Tôi đang ngồi uống cà phê với bạn thì nghe tiếng còi xe inh ỏi. Lúc này, xe Thành Bưởi chạy rất nhanh. Tôi có nghe nói xe Thành Bưởi bị nổ lốp nên mất lái đâm vào xe khách Phương Trang”.

Sau vụ va chạm, xe Thành Bưởi lao xuống vệ đường, đâm vào một nhà dân. Cú đâm khiến đầu xe hư hỏng nặng, cột và trần bê tông nhà đổ sập.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26/3, xe khách giường nằm của hãng Phương Trang mang BKS 51B-132.17 do tài xế Nguyễn Đức Hiển điều khiển theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Lạt, khi đi đến Km16 (quốc lộ 20) thì xảy ra va chạm với xe giường nằm của nhà xe Thành Bưởi mang BKS 51B-207.48 đang chạy theo chiều ngược lại.

Sau cú va chạm, xe khách Thành Bưởi tiếp tục đâm sập một nhà dân bị đường. Vụ tai nạn khiến 1 nữ hành khách trên xe Thành Bưởi và 1 cháu bé đang chơi bên đường tử vong. Ngoài ra nhiều hành khách trên xe Thành Bưởi cũng bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý