"Vừa béo vừa xấu" nhưng Angela Phương Trinh vẫn được khen hết lời

biettuot biettuot @biettuot

"Vừa béo vừa xấu" nhưng Angela Phương Trinh vẫn được khen hết lời

(ĐSPL) Màn trình diễn của Angela Phương Trinh được giám khảo Hồng Việt yêu thích bởi sự nhí nhảnh, hồn nhiên, hài hước, phù hợp với lứa tuổi của nữ diễn viên.

09/02/2015 11:37 AM
7,003

Liveshow 5 “Bước nhảy hoàn vũ” diễn ra vào tối  ngày 7/2 với sự tranh tài của 7 cặp đôi ở thử thách các điệu nhảy kết hợp. Trên cùng một bản nhạc, các thí sinh chọn cho mình 2 điệu nhảy để thể hiện.

"Vừa béo vừa xấu" nhưng Angela Phương Trinh vẫn được khen hết lời - Ảnh 1Phóng to

Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy kết hợp 2 điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha để kể câu chuyện tình vụng trộm nơi công sở của chàng giám đốc và cô thư ký lẳng lơ đầy hài hước.

Là thí sinh được yêu thích nhất với việc hóa thân thành Tiên hắc ám Maleficent trong liveshow tuần trước, tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel mở màn sân khấu. Cặp đôi kết hợp 2 điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha để kể câu chuyện tình vụng trộm nơi công sở của chàng giám đốc và cô thư ký lẳng lơ đầy hài hước.

Màn trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy khiến giám khảo Khánh Thi khá bất ngờ và thốt lên 2 từ: “Xuất sắc”. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng Lan Ngọc cần phải sexy hơn nữa, phóng khoáng hơn nữa.

Ở liveshow 5 này, Angela Phương Trinh đã gây một bất ngờ khá lớn khi cô hóa thân thành một cô gái vừa béo, vừa xấu mà MC Thanh Bạch ví như: “Thị Nở” đi gặp người yêu trên mạng. Vẻ ngoài xấu xí của Angela Phương Trinh khiến bạn nhảy Kris “chạy mất dép”.

"Vừa béo vừa xấu" nhưng Angela Phương Trinh vẫn được khen hết lời - Ảnh 2Phóng to

Angela Phương Trinh đã gây một bất ngờ khá lớn khi cô hóa thân thành một cô gái vừa béo vừa xấu.

Màn trình diễn của Angela Phương Trinh giám khảo Hồng Việt yêu thích bởi sự nhí nhảnh, hồn nhiên, hài hước, phù hợp với lứa tuổi của nữ diễn viên. Mặc dù vậy, giám khảo Hồng Việt cũng lưu ý Angela Phương Trinh ở các động tác chưa thoát, còn căng thẳng, có thể là do bộ đồ nặng nề cô mang trên người.

Còn Chi Pu mang đến một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm cùng câu chuyện tình thời chiến đẹp mà buồn với bạn nhảy Georgi. Vì chiến tranh, họ phải gác lại tình yêu của mình để ra trận và rồi mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với Waltz và Pasodoble này cũng được BGK đánh giá cao.

"Vừa béo vừa xấu" nhưng Angela Phương Trinh vẫn được khen hết lời - Ảnh 3Phóng to

Chi Pu mang đến một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm cùng câu chuyện tình thời chiến đẹp mà buồn với bạn nhảy Georgi.

Ngược lại, Ninh Dương Lan Ngọc, thí sinh xuất sắc nhất tuần trước lại không có được một đêm thi thành công ở tuần này. Dường như áp lực của người mở màn đã khiến cho những bước nhảy của cô diễn viên kém đi phần tự tin và uyển chuyển. Với Argentina Tango và Chachacha, Lan Ngọc phải nhận điểm số thấp nhất từ BGK là 36.

Các thí sinh còn lại: Diệp Lâm Anh đã có một đêm thi tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ khi chinh phục khán giả bằng một bài thi Pasodoble và Argentina Tango đầy những động tác khó.

Hương Giang cũng có một tiết mục thành công khi hóa thân thành một bà hoàng hậu Hàn Quốc nhưng vẫn nhảy Slow Waltz và Vienne Waltz rất mượt.

Vương Khang tiếp tục cho thấy tiềm năng khiêu vũ của mình khi xuất hiện rất duyên với Tango và Cha Cha Cha.

Có một điều bất ngờ đặc biệt đó là đã không có ai bị loại trong liveshow này và 7 thí sinh sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện mình trong đêm thi tuần tới sẽ diễn ra vào đúng Valentine.

Xem thêm video Bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu đốn tim khán giả bằng chuyện tình sâu lắng:

HUYỀN NA (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý