Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ ba chính thức khởi động

biettuot biettuot @biettuot

Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ ba chính thức khởi động

Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam sẽ chính thức trở lại và thắp sáng niềm đam mê nấu nướng của hàng triệu khán giả truyền hình.

16/06/2015 02:02 PM
1,897

Năm nay, chương trình Vua đầu bếp sẽ chào đón những nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia tranh tài để giành lấy cơ hội trở thành Vua đầu bếp mùa thứ 3 với giải thưởng giá trị từ chương trình.

   - Ảnh 1

Vua đầu bếp 2014 - Minh Nhật.

Không chỉ tạo sân chơi chuyên nghiệp dành cho những đầu bếp không chuyên trên khắp mọi miền đất nước, Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam còn truyền cảm hứng và thắp sáng hàng triệu giấc mơ trở thành đầu bếp của những người chủ căn bếp gia đình. Kết thúc mùa thứ hai với chiến thắng thuyết phục của quán quân 9X Hoàng Minh Nhật, chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ 3, chính thức khởi động và chào đón thí sinh đăng ký tham gia.

   - Ảnh 2

Rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi MasterChef Vietnam.

Ở mùa thứ ba, bên cạnh những đầu bếp không chuyên, MasterChef Vietnam sẽ chào đón những nghệ sĩ nổi tiếng - những đầu bếp tại gia cừ khôi để cùng tranh tài, thể hiện niềm đam mê và trổ tài sáng tạo những món ăn độc đáo của riêng mình trước hàng triệu khán giả truyền hình. Sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ được yêu thích hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới hấp dẫn cho phiên bản chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn nổi tiếng này.

Không như những chương trình truyền hình thực tế khác, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam không đòi hỏi người tham gia một khả năng chuyên biệt, mà hành trang duy nhất để thí sinh đến với chương trình là tình yêu ẩm thực và niềm đam mê nấu nướng.

   - Ảnh 3

Chính vì vậy, dù là sinh viên hay công nhân, bác sĩ hay kỹ sư, người giúp việc hay nhân viên bảo vệ… tất cả đều được chào đón để đến với căn bếp của MasterChef. Bằng chính sự say mê, sáng tạo và tâm huyết dành cho từng món ăn, mỗi người tham gia đã là người đầu bếp xuất sắc nhất trong chính căn bếp của mình.

Vua đầu bếp 2015 dự kiến sẽ tổ chức tuyển sinh tại 2 địa điểm là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 7/2015.

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý