Vua đầu bếp Mỹ 2012 làm giám khảo Vua đầu bếp Việt mùa 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vua đầu bếp Mỹ 2012 làm giám khảo Vua đầu bếp Việt mùa 3

(ĐSPL) Vua đầu bếp Mỹ 2012 Christine Hà sẽ làm giám khảo Vua đầu bếp (MasterChef) mùa thứ 3. Trước đó, cô đã từng xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời ở 2 mùa đầu tiên.

01/08/2015 03:41 PM
231

Kết thúc mùa 2 Vua đầu bếp với chiến thắng thuộc về cô gái Minh Nhật, Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 3 đang chuẩn bị rục rịch để đi tìm quán quân trong năm nay.

Nếu như bộ 3 giám khảo của Vua đầu bếp 2014 là Luke Nguyễn, Kim Oanh và Tuấn Hải thì chương trình Vua đầu bếp 2015 sẽ có sự thay đổi ít nhiều. Bên cạnh việc mở cửa cho những nghệ sĩ Việt tham gia tranh tài, Ban tổ chức Vua đầu bếp còn quyết định mời gương mặt nổi bật của làng ẩm thực Việt Christine Hà – quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 trở thành giám khảo đầu tiên của mùa này.

 - Ảnh 1Phóng to

Thông tin quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 nhận lời trở thành giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp phiên bản Việt vừa được Ban tổ chức tiết lộ sẽ hứa hẹn mang đến một luồng gió mới và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những trái tim yêu ẩm thực.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào tuần lễ đầu tiên của tháng 9/2015 trên kênh VTV3.

Có thể nói, Christine Hà không phải là gương mặt xa lạ của chương trình Vua đầu bếp Việt. Trước đó, trong 2 mùa đầu tiên, cô gái tài năng này từng xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời.

 - Ảnh 2Phóng to

Christine Hà xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời ở Vua Đầu Bếp Việt Nam mùa 2.

Christine Hà được biết đến là người đã mang món ăn và cái tên Việt Nam đến với khán giả thế giới qua cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ năm 2012. Mặc dù là một cô gái khiếm thị gốc Việt nhưng Christine Hà đã vượt qua khiếm khuyết của bản thân cũng như hàng ngàn đối thủ mạnh trên khắp nước Mỹ để lên ngôi vị cao nhất của chương trình này, mang tên tuổi và ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Được biết, Christine Hà mất mẹ từ năm 14 tuổi, rồi mắc bệnh mất dần thị lực dẫn đến mù hoàn toàn, cô đã nấu những món ăn Việt Nam mà mẹ đã từng nấu cho cô ăn như cá trê kho tộ, bún, thịt ba chỉ kho... trong khuôn khổ cuộc thi Vua đầu bếp như bày tỏ sự biết ơn đến người mẹ của mình.

Ở 2 mùa trước, nữ đầu bếp 36 này cũng được các thí sinh, giám khảo quý mến vì sự chân thành, giản dị, đặc biệt là ý chí phi thường và niềm đam mê trong việc sáng tạo các món ăn.

HỒNG  NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý