Vua đầu bếp Việt Nam Minh Nhật đi bán bánh mỳ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vua đầu bếp Việt Nam Minh Nhật đi bán bánh mỳ

Master Chef Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật mới đây đã cho khai trương một cửa hàng bánh mỳ với mong muốn góp phần nâng hình ảnh bánh mỳ Việt Nam lên một tầm cao hơn.

19/04/2015 07:50 PM
29,028

Từ rất lâu, bánh mỳ đã trở thành một trong những món ăn dân dã phổ biến của người Việt. Từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân hay nhân viên văn phòng đều chọn bánh mì như một cách để nạp năng lượng mà không tốn nhiều thời gian hay tiền bạc.

   - Ảnh 1

Rất đông người tới mua bánh mỳ ở cửa hàng của Minh Nhật trong ngày đầu khai trương.

Với trăn trở mang món bánh mỳ Việt đi quảng bá, biến nó thành một hình ảnh đẹp và đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam trong mắt nhìn của bạn bè thế giới, chuỗi hoạt động Tự Hào Bánh Mỳ Việt đã ra đời. Vừa qua, Vua đầu bếp Minh Nhật đã “mở màn” cho chuỗi hoạt động này bằng việc khai trương một cửa hàng bánh mỳ đầu tiên tại Hà Nội.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Minh Nhật trực tiếp cùng các nhân viên chuẩn bị những chiếc bánh cho khách hàng.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực trong những ngày đầu tiên, Minh Nhật chia sẻ, cô rất vui và biết ơn sự ủng hộ mà mọi người dành cho bánh mỳ Việt nói chung và cửa hàng bánh mỳ của cô nói riêng.

Với những nguyên liệu tươi và chất lượng, cách chế biến tinh tế cùng lối trang trí bắt mắt đã mau chóng chinh phục gu ăn uống phong phú của rất nhiều bạn trẻ. Trong thời gian tới, Minh Nhật hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực khác để quảng bá và góp phần nâng hình ảnh bánh mỳ Việt Nam lên một tầm cao hơn, khiến nhiều bạn bè quốc tế biết đến hơn để xứng đáng với thương hiệu Tự Hào Bánh Mỳ Việt.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Ngoài khách trong nước, có cả những du khách nước ngoài tới thưởng thức bánh mỳ của Minh Nhật.

Đặc biệt, trong ngày khai trương cửa hàng bánh mỳ, ngoài số lượng đông đảo khách hàng Việt Nam còn có cả du khách nước ngoài cũng tới thưởng thức bánh mỳ của Minh Nhật và hết lời khen tặng.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý