Vừa đến rước dâu, chú rể đánh rơi cả hoa cưới còn mẹ chồng thì ngất luôn khi thấy cô dâu mặc chiếc váy đó

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vừa đến rước dâu, chú rể đánh rơi cả hoa cưới còn mẹ chồng thì ngất luôn khi thấy cô dâu mặc chiếc váy đó

Đang hớn hở vào rước dâu thì chú rể tái mặt đánh rơi cả hoa cưới còn mẹ chồng thì ngất luôn khi thấy cô dâu mặc chiếc váy cưới bị rách 1 mảng lớn đó.

26/10/2016 10:17 AM
58,271

Ngày Hùng đưa Loan về nhà ra mắt, cả gia đình anh đều ưng ý cô gái này. Loan là người thành phố, công việc ổn định lại ngoan hiền nên được lòng nhà bạn trai lắm. Về chơi có 2 hôm thôi mà bố mẹ Hùng quý Loan vô cùng. Họ cứ giục 2 đứa Hùng cưới sớm để cho ông bà có cháu bế. Được bố mẹ chấp thuận, Hùng cầu hôn Loan luôn. May thay anh được cô nhận lời.

Đám cưới được diễn ra sau đó khoảng chừng 2 tháng. Ngày cưới nhà Hùng thuê hẳn chục chiếc xe hơi đắt tiền đến nhà gái rước dâu cho oách. Bố Hùng bảo Loan là tiểu thư con nhà đài các nên chuyện cưới xin phải linh đình 1 chút, không thể để nhà gái mất mặt được. Thấy độ chịu chơi của ông bà thông gia, bố mẹ Loan mừng lắm họ ở nhà chuẩn bị tất cả mọi thứ xong xuôi rồi giờ chỉ đợi nhà trai đến rồi đi đưa dâu nữa là xong.

Xe hoa vừa đến công, nhạc pháo đã nổ ầm ĩ hết cả hôn trường lên. Hớn hở bước vào trong đón cô dâu ra ngoài, Hùng và cả nhà trai choáng váng thấy Loan đã ra cửa đợi sẵn rồi. Thấy vậy, anh bước nhanh đến bên Loan luôn như vừa tới gần nhìn thấy Loan Hùng đã tái mặt đứng đờ người đánh rơi cả bó hoa cưới trên tay miệng ú ớ, còn mẹ chồng thì ngất luôn tại chỗ khi thấy con dâu mặc chiếc váy cưới rách 1 mảng lớn ở phía trước. Đây chẳng phải chiếc váy ngày ấy mẹ Hùng đã xé của Linh (tình cũ của anh) đi sao?

Đám cưới bỗng hỗn loạn bởi mẹ chú rể ngất, họ nhà gái vội bế mẹ Hùng vào trong nằm nghỉ ngơi còn Hùng thì cứ đứng đực mặt ra cho đến khi bố vợ vỗ mạnh vào vai anh hỏi.

co-dau3-blogtamsuvn

Sao em lại mặc chiếc váy này? Ai đưa nó cho em mặc vậy? (ảnh minh họa)

- Có chuyện gì thế con. Mẹ con vừa ngất đấy.

- Dạ, không có chuyện gì ạ. Bố cho con mượn Loan 1 lát ạ.

Kéo Loan ra sau nhà nói chuyện riêng, Hùng chạm vào chiếc váy cưới màu trắng đục ấy kiểm chứng 1 lần nữa rồi cất giọng hỏi bạn gái.

- Sao em lại mặc chiếc váy này? Ai đưa nó cho em mặc vậy?

- Linh – tình cũ của anh. Tối qua chị ấy đã đến và đưa cho em chiếc váy này rồi kể tất cả mọi chuyện của 2 người rồi. Em không tin được mẹ con anh lại độc ác đến thế? Chị ấy làm gì sai mà sát ngày cưới, anh bát chỉ ấy đi phá cái thai đã 5 tháng đến nỗi suýt chết như vậy? Chỉ vì đứa bé kia ra đời là mẹ con anh gặp phiền phức ư? Anh đã nhẫn tâm bỏ mặc chị ấy sống chết để cưới gái giàu nhưng không thành. Và rốt cuộc nạn nhân tiếp theo là em đúng không? Chị ấy nói em cũng không tin đâu, nhưng sau khi liều lĩnh mặc chiếc váy cưới mà ngày ấy mẹ con anh đã đặt mua cho chị ấy thì em đã tin chị ấy nói thật.

- Cô ta còn sống ư?

- Chị ấy vẫn còn sống và ngày hôm nay chị ấy trả lại để vạch mặt mẹ con anh.

- Không, em đừng tin lời cô ta. Anh là chồng em, em phải tin anh chứ. Giờ thì em hãy quên hết mọi chuyện đi và tiếp tục là cô dâu của anh nhé. Đừng để người ngoài làm chúng ta nghi ngờ lẫn nhau.

co-dau4-blogtamsuvn

Em không thể đặt cược hạnh phúc của mình vào 1 gia đình giả tạo, độc ác
như nhà anh được (ảnh minh họa)

-Em đã cho mẹ con anh 1 cơ hội rồi đấy. Nhưng khi thấy anh rơi hoa cưới, mẹ thì ngất thì em không thể chấp nhận làm vợ anh được nữa. Xin lỗi anh, em phải hủy hôn thôi. Em không thể đặt cược hạnh phúc của mình vào 1 gia đình giả tạo, độc ác như nhà anh được.

- Loan, em không được làm thế. Dù có thế nào cũng phải đợi kết thúc đám cưới đã.

Loan bật khóc nức nở chạy đi, Hùng định đuổi theo thì Linh bước ra chặn Hùng lại nhìn anh cười khẩy nói châm chọc.

- Thế nào người yêu cũ, cảm giác bị hủy hôn thú vị chứ? Chắc mẹ con anh không ngờ được tôi còn sống và hôm nay lại là đạo diễn chuyện này đâu nhỉ? Tôi nên làm gì để bắt anh trả món nợ 2 năm về trước đây? Con tôi nó cứ thôi thúc tôi tìm anh trả thù đấy.

- Cô hại tôi như thế này chưa đủ sao? Giờ Loan đã hủy hôn với tôi rồi, cô vừa lòng chưa? Còn chuyện đứa bé mất là do nó không xuất hiện đúng thời điểm thôi. Tôi không có giết nó, cô hiểu chưa?

Bốp 1 cái, Loan ở đâu chạy lại tát cho Hùng 1 cái đau điếng vì lời lẽ thiếu văn hóa của anh lúc nãy. Nhìn người chị gái đã từng là nạn nhân của vụ lừa tình này, Loan kéo chị ta ra không nói với Hùng 1 lời nào nữa. Cầm mic Loan tuyên bố hủy hôn khiến cả đám cưới đều bàng hoàng không hiểu lý do tại sao. Ai nấy cũng đổ dồn ánh mắt về Hùng mà nghi ngờ. Choáng váng vì bị Linh và Loan liên kết chơi lại mình khiến Hùng đau điếng. Anh vào nhà đưa mẹ ra xe rồi cúi đầu đi thẳng.

Ôm lấy cô dâu tội nghiệp, Linh bật khóc nức nở xin lỗi Loan. Là tại cô nên Loan mới thành ra thế này. Trái lại sự ân hận, cảm giác có lỗi ấy của Linh, Loan lại mỉm cười cảm ơn chị gái đó. Nếu như không có Linh thì có lẽ hôm nay cô đã bị mẹ con Hùng cho vào tròng và lừa chiếm hết tài sản kếch sù mà cô sắp thừa kế từ bố mẹ rồi.

>> Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, chồng đưa bồ trẻ về soán ngôi vợ và sự đáp trả khôn khéo của bà vợ khiến ả bồ chạy vội

Xem thêm

  • Cứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấyCứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấy
  • Nhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứNhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứ
  • Trớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũTrớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũ
  • Chi tiền tỷ để được nhìn thấy cơ thể của người yêu nhưng khi em bước ra thì tôi chỉ muốn cho thêm 2 tỷ nữaChi tiền tỷ để được nhìn thấy cơ thể của người yêu nhưng khi em bước ra thì tôi chỉ muốn cho thêm 2 tỷ nữa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý