'Vừa đi vừa khóc' là phim truyền hình ấn tượng nhất năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Vừa đi vừa khóc' là phim truyền hình ấn tượng nhất năm

Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã vượt qua hàng loạt cái tên khác để giành giải “Phim mới ấn tượng” của VTV Awards được trao vào tối 5/9/2014.

06/09/2014 12:10 PM
4,324

Vừa đi vừa khóc là một trong số những phim truyền hình hiếm hoi gây được cơn sốt lớn với khán giả Việt. Phim được yêu mến nhờ mang tính giải trí cao, đầy nhân văn, rất khéo léo khi đề cập đến một vấn đề khá nhạy cảm hiện nay: tình yêu đồng tính.


Vừa đi vừa khóc nhận giải Phim mới ấn tượng nhất năm được phát trên sóng VTV.

Dù còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng với kịch bản hài hước cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ có năng lực như Minh Hằng, La Quốc Hùng, Lương Mạnh Hải, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc..., Vừa đi vừa khóc đã trở thành bộ phim truyền hình ấn tượng nhất năm được phát trên sóng VTV.


Giám đốc âm nhạc Minh Thư thay mặt đoàn làm phim lên nhận giải

Ngay sau khi nhận được thông tin phim được giải, các thành viên trong đoàn làm phim đã liên tục chia sẻ trạng thái vui mừng, hạnh phúc trên trang cá nhân. Chia tay Vừa đi vừa khóc, khán giả hy vọng Vũ Ngọc Đãng sẽ đem dàn diễn viên trong phim trở lại trong một tác phẩm mới của anh và cũng sẽ vẫn rất hút khách như những bộ phim trước.


Các thành viên đoàn làm phim liên tục chia sẻ những
hình ảnh "độc" để ăn mừng chiến thắng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý