Vừa được khen ở Cannes Angela Phương Trinh lại gây phản cảm

biettuot biettuot @biettuot

Vừa được khen ở Cannes Angela Phương Trinh lại gây phản cảm

Bộ váy Angela Phương Trinh diện tới show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn khiến hình ảnh tốt đẹp cô xây dựng tại Cannes trước đó trở thành công dã tràng.

31/05/2016 01:18 PM
456

(ĐSPL) - Bộ váy hàng hiệu Angela Phương Trinh diện tới show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn khiến hình ảnh tốt đẹp cô xây dựng tại Cannes trước đó trở thành "công dã tràng".

Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp Việt được nhắc tới nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Điều này cũng dễ hiểu, nữ diễn viên vừa trở về từ LHP Cannes, trong thời gian cô tham dự LHP danh giá, không ngày nào là không có những bài báo về bộ trang phục cô mặc cầu kỳ và dụng tâm thế nào, khiến cho cô nổi bật ra sao, và chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ đến mức nào.

Quả thực, dù ảnh hưởng trong sự xuất hiện của Angela Phương Trinh tại Cannes là thật hay do ekip của cô tô vẽ, thì những trang phục người đẹp lựa chọn vừa lịch sự, vừa trang nhã lại có điểm độc đáo riêng là điều không thể phủ nhận.

Từ bộ trang phục thêu tranh Đông Hồ tuy không quá lộng lẫy nhưng có nét cuốn hút riêng cho tới bộ váy thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường biển, người hâm mộ trong nước hầu hết đều phải gật gù thừa nhận cô nàng đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này, và đặc biệt là chẳng cần chút hở bạo, sexy nào như nhiều ngôi sao đến từ những nền điện ảnh ít tên tuổi khác vẫn nhận được những lời khen ngợi.

Vừa được khen nức nở tại Cannes, Angela Phương Trinh lại lố lăng phản cảm - Ảnh 1Phóng to

Đầu tiên, bộ váy mang hơi hướng áo dài cách điệu mang đậm bản sắc và văn hoá dân gian của Việt Nam có thiết kế váy suông thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng “Vinh hoa” kết hợp cùng khăn xếp đính hoa duyên dáng, Angela Phương Trinh thực sự đã mang được một nét Việt Nam lên thảm đỏ Cannes. Đây là một thiết kế nằm trong BST 'Viên mãn' của NTK Thuỷ Nguyễn vừa được trình làng trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam gần đây.

Vừa được khen nức nở tại Cannes, Angela Phương Trinh lại lố lăng phản cảm - Ảnh 2Phóng to

Bộ trang phục thứ hai của Angela Phương Trinh tại Cannes do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện riêng cho cô. Bộ váy đại dương được lấy cảm hứng từ biển cả và môi trường với thông điệp: "Yêu môi trường là cách tốt nhất để chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai lâu dài".

Cả hai bộ váy đều đến từ những nhà thiết kế trong nước, vừa thanh lịch, dịu dàng, vừa nữ tính, kín đáo, thể hiện được nét duyên của người con gái Việt và nhan sắc rực rỡ của Angela Phương Trinh. Không cần phải nói, sự lựa chọn thông minh của "bà mẹ nhí" tại Cannes khiến cô gặt hái thêm nhiều danh tiếng và sự yêu mến khi trở về nước.

Thế nhưng, trong một sự kiện thời trang vừa diễn ra mới đây - show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 29/5, sự xuất hiện của Angela Phương Trinh lại khiến công chúng ngỡ ngàng vì hình ảnh khác xa những gì cô đã xây dựng tại Cannes.

Vừa được khen nức nở tại Cannes, Angela Phương Trinh lại lố lăng phản cảm - Ảnh 3Phóng to

Đồng ý rằng đây chẳng phải thảm đỏ một liên hoan phim, dự show thời trang là cần sành điệu, cần tận dụng gu thẩm mỹ và hàng hiệu để khiến mình nổi bật, dẫu vậy bộ váy màu hồng nude của thương hiệu nổi tiếng Burberry mà Phương Trinh diện tại sự kiện này vẫn khiến nhiều người choáng váng.

Thiết kế xuyên thấu gần như toàn bộ của chiếc váy khiến cho những đường cong cơ thể của Angela cứ như vậy ẩn hiện trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Vòng một và phần lưng của người đẹp cũng lộ ra rất nhiều bởi thiết kế vô cùng phóng khoáng của chiếc váy.

Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Angela Phương Trinh đã được thể hiện không thể rõ ràng hơn nhờ chiếc váy hàng hiệu, tuy nhiên sự táo bạo và "hồn nhiên" của cô khi diện bộ trang phục này thì không phải ai cũng dám khen tặng.

Từ ngày 15-5, Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL quy định nghiêm cấm người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu chụp ảnh, quay phim hình ảnh cá nhân không mặc trang phục hoặc sử dụng trang phục phản cảm, vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng…

Hồi tháng 4, người đẹp Phương Mai cũng đã phải chịu phạt và đứng ra giải thích vì diện một chiếc váy "gây họa". Hơn nữa, chính bản thân Angela Phương Trinh cũng từng nhận một án phạt không hề nhẹ là cấm diễn toàn quốc trong 3 tháng bởi ăn mặc phản cảm và có nhiều động tác không hợp với thuần phong mỹ tục khi trình diễn hồi năm 2013. Chẳng lẽ mới chỉ vài năm mà cô đã quên bài học quan trọng như vậy trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình? Hay là giả có nhớ nhưng vẫn làm lơ trước án phạt?

Dù có như thế nào, có lẽ bộ đầm xuyên thấu táo bạo kia vẫn là một lựa chọn "thất sách" của Angela Phương Trinh, bởi ấn tượng tốt đẹp mà cô xây dựng ở Cannes chỉ nhờ một bộ váy này mà dường như bị rơi vào quên lãng.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý