Vua hài kịch Châu Tinh Trì lộ diện bác tin đồn đột tử

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vua hài kịch Châu Tinh Trì lộ diện bác tin đồn đột tử

Tại tuần lễ phim Trung Quốc ở New Zealand, đạo diễn Châu Tinh Trì cùng êkíp phim Mỹ nhân ngư đã phản ứng gay gắt truy tìm kẻ tung tin ông qua đời.

26/05/2016 09:19 PM
43

Trang tin Dnews cho hay, thông tin vua hài kịch Châu Tinh Trì đột tử được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng và cộng đồng trong thời gian qua. Hôm 24/5, đạo diễn – nam diễn viên gạo cội đã quyết định lộ diện để phản bác lại những tin đồn thị phi này.

  Vua hài kịch Châu Tinh Trì lộ diện bác tin đồn đột tử - Ảnh 1

Châu Tinh Trì và ê-kíp phim Mỹ Nhân Ngư tại Tuần phim Trung Quốc ở New Zealand.

Châu Tinh Trì cho biết đã gửi đơn kiện, tìm đích danh người tung tin đồn thất thiệt về bản thân ông. Không ít nguồn tin đưa ra phỏng đoán rằng “thủ phạm” chính là những đối thủ nặng ký của Châu Tinh Trì trong giới nghệ thuật.

Tuy nhiên sau nhiều nghi vấn, Châu Tinh Trì khẳng định không muốn tranh luận nhiều và để mọi việc cho pháp luật giải quyết.

  Vua hài kịch Châu Tinh Trì lộ diện bác tin đồn đột tử - Ảnh 2

Mặc dù dự định không xuất hiện, nhưng nam diễn viên gạo cội Châu Tinh Trì đã quyết định "lên sóng" phản bác tin đồn thất thiệt về mình.

Đã từ lâu, nam diễn viên gạo cội này được coi là biểu tượng của điện ảnh Hong Kong. Châu Tinh Trì đã có nhiều năm tháng long đong, lận đận với các vai quần chúng trên màn ảnh trước khi trở thành Vua hài kịch.

Những tác phẩm điện ảnh đánh dấu chặng đường trở thành ngôi sao điện ảnh tại châu Á phải kể đến phim Thần bài, Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh Kungfu, Tây du đại thoại…

Tên tuổi của Châu Tinh Trì ngày càng vang xa khi ông ghi tên mình trong bảng vàng điện ảnh Hoa ngữ với bộ phim Mỹ nhân ngư, bom tấn đạt doanh thu kỷ lục nhất thời đại.

Phương Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý