Vừa ly hôn chưa được 1 ngày đã thấy con trai check in sống trong căn biệt thự sang chảnh tôi mới há mồm tiếc hùi hụi

mesu mesu @mesu

Vừa ly hôn chưa được 1 ngày đã thấy con trai check in sống trong căn biệt thự sang chảnh tôi mới há mồm tiếc hùi hụi

Rũ bỏ được cô vợ quê tôi vui sướng như trút được cả gánh nặng. Để rồi hôm sau phải bủn rủn tay chân, nóng ran mặt khi đập vào mắt mình là căn biệt thự sang chảnh đó.

04/10/2016 09:16 AM
3,957

Ngày quen Tuyết 1 cô gái nóng bỏng biết chiều chuộng người tình hết mực tôi thấy cuộc đời mình như được cứu vớt. Tôi vốn đã chán ngấy cô vợ quê hiền lành cục mịch ở nhà của mình lắm rồi. Vợ tôi ngoài việc đảm đang, chăm con giỏi có hiếu với bố mẹ chồng ra thì chẳng còn ưu điểm gì nổi trội. Làm tình thì cứ chục năm chỉ có 1 kiểu, làm vợ thì chẳng bao giờ biết nói mấy lời tình cảm dễ nghe, hình thức thì chẳng lúc nào biết chăm chút, ăn mặc thì quê mùa…. Tóm lại là chán toàn tập, tôi muốn thanh lý từ lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội.

Còn Tuyết cô ấy nhẹ nhàng, sành điệu đã vậy lại biết làm tôi vui. Từ ngày có cô bồ nóng bỏng bên cạnh, tôi rất hào hứng đi làm, tôi quên mất nghĩa vụ làm chồng làm cha, đầu tôi lúc nào cũng lâng lâng với hình bóng của con ‘én’ nhỏ của mình. Ngày nào ở bên nhau tôi và cô bồ đều có nguyện ước được sống bên nhau. Muốn vậy tôi phải nhanh chóng ly hôn mụ vợ già ở nhà.

chong_cap_bo_blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Thời gian đầu tôi còn lén lút vụng trộm nhưng dần dần tôi chính thức công khai mối quan hệ mới của mình. Khỏi phải nói vợ tôi đã đau khổ và khóc lóc nhiều thế nào, cứ mỗi khi tôi đề cập đến vấn đề ly hôn là vợ lại đưa con cái ra làm bình phong. Cô ấy van xin tôi nghĩ đến con mà thay đổi, nhưng trong đầu tôi ngoài Tuyết ra thì chẳng còn ai hết. Tôi sống chết muốn được sống với tình yêu đích thực của mình.

Sau bao ngày tháng cứ nhùng nhằng qua lại như vậy, tôi chuyển luôn đến ở với cô bồ. Tôi thuê 1 chung cư mini nhỏ và cả hai cùng tận hưởng cuộc sống như vợ chồng mới cưới ở đó. Thú thật tình phí khá ‘chát’ vì chúng tôi mỗi tối đều đi ăn ngoài, ăn xong thì đi xem phim hoặc cà phê hẹn hò, nhưng tôi nghĩ miền bạn gái mình vui thì tốn kém chút cũng chẳng sao.

Vợ tôi chịu đựng mãi cũng chán cuối cùng cô ấy cũng quyết định gọi tôi về ly hôn. Nghe tin đó tôi sung sướng như vớ được vàng vậy, tôi liền phi xe ngay về nhà để ký vào đơn. Nhìn lại cô vợ quê mùa nghèo đói và xấu xí của mình tôi chẳng có gì tiếc nuối. Thứ tôi phân vân nhất vẫn là 2 con, chúng có gia đình tan vỡ thì thiệt thòi nhiều. Nhưng rồi tôi lại tặc lưỡi nghĩ nếu bố mẹ không hạnh phúc thì thà chia tay rồi thỉnh thoảng bố con gặp nhau có khi nó còn tốt hơn, thế rồi chúng tôi ly hôn nhanh chóng.

Căn nhà cũ, tôi và vợ quyết định bán đi rồi chia đôi tiền vì cả hai đều không muốn sống ở đó nữa. Khi đó tôi còn nói với vợ: ‘Gớm tôi có ý nhường cho cô mà cô còn sĩ diện không ở, sau này ra đường hối hận cho xem”. Vợ tôi nghe xong không nói gì chỉ nhếch mép cười khẩy.

Ngày ra tòa tài sản và mọi thứ cũng đã xong xuôi, vợ tôi bình thản hơn tôi nghĩ, con cái đều theo mẹ hết thằng lớn năm nay đã học 12 còn đưa nhỏ năm nay học lớp 6. Tôi hứa sẽ chu cấp 1 tháng 4 triệu cho hai đứa, dù biết như vậy là sẽ khó khăn với tôi nhưng cứ ly hôn được là mừng rồi.

Thủ tục nhanh hơn tôi nghĩ, rũ bỏ được cô vợ quê tôi như trút được cả gánh nặng trên vai, việc của tôi bây giờ là chạy ngay đến bên cô bồ để ăn mừng chiến thắng. Đêm đó tôi và Tuyết ôm lấy nhau làm tình đến 2 giờ sáng mà chẳng thấy mệt. Tôi cười nói: “Để xem không có anh thì cô ta xoay xở ra sao?”. Tuyết cười vang lên: “Thì cứ mặc xác chị ta, nhìn người ngợm như thế chắc cũng chẳng ma nào ngó ngàng tới đâu”. Nghe vậy tôi bĩu môi thêm vào: “Ôi dào anh rũ mãi còn không xong nữa là, có thằng ngu mới đâm đầu vào”.

vo-cu-giau-co-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi hơi lo cho 2 đứa nhỏ vì hiện tại chưa có nhà ở, nhưng vợ cứ quả quyết: “Chuyện đó không khiến anh lo” nên tôi tự ái không thèm giúp nữa. 10 giờ sáng hôm sau mắt nhắm mắt mở ngủ dậy tôi vớ ngay cái điện thoại để lên mạng xem có gì mới không? Để rồi chết trân khi thấy con trai lớn đăng hình check – in trong 1 căn biệt thự sang trọng với tiêu đề: “Nhà mới, cuộc sống mới của ba mẹ con tôi”.

Nhìn thế tôi nóng ran mặt, tôi đọc từng bình luận của con trai và bạn bè thì biết được chính vợ tôi đã mua căn nhà đó và hôm nay họ đã chuyển đến đó ở. Mọi người ai cũng ngưỡng mộ ba mẹ con. Nhìn nội thất sang trọng lộng lẫy phía trong căn nhà tôi biết giá của nó chát chúa thế nào. Lúc này tôi tự hỏi: “Vợ cũ của mình kiếm đâu ra nhiều tiền như vậy?”.

Nhìn lại mình và cô bồ còn đang đi thuê phòng trọ, nhà thì bán mất rồi tôi bủn rủn lo lắng vô cùng. Tôi không nghĩ chỉ sau 1 đêm mà tình thế lại thay đổi chóng mặt như vậy. Tìm hiểu ra mới biết được vợ tôi có khối tài sản khổng lồ nhưng vì không tin tưởng tôi và biết sẽ ly hôn nên cô ấy để em gái đứng tên hết. Số tiền gần chục tỷ bố cô ấy bán đất đền bù đều được chia đều cho 2 chị em, hơn thế nữa vợ tôi đã được thăng chức và lương được trả rất cao. Nghe đến đâu tôi sợ hãi và đau lòng đến đó, tôi đã quá xem thường vợ để rồi nhận được trái đắng, quả báo như bây giờ. Giờ mà cô bồ chê tôi nghèo rồi bỏ đi thì đời tôi xem như trắng tay thất bại hoàn toàn.

>> Vợ là lao công, chồng coi như người dưng vì xấu hổ để rồi khóc ngất khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng

Xem thêm

  • Chỉ 1 năm rưỡi đổ lại, muôn kiểu 'họa vô đơn chí' rơi xuống đầu Kim KardashianChỉ 1 năm rưỡi đổ lại, muôn kiểu 'họa vô đơn chí' rơi xuống đầu Kim Kardashian
  • Vợ nhập viện cắt bỏ một bên ngực, chồng ở nhà đóng chặt cửa làm chuyện chẳng ai ngờVợ nhập viện cắt bỏ một bên ngực, chồng ở nhà đóng chặt cửa làm chuyện chẳng ai ngờ
  • Bị vợ là con gái sếp đuổi ra đường, tôi lấy đại cô bán cá làm chỗ trú chân ngờ đâu 5 năm sau nhờ cô ấy tôi đã soán ngôi bố vợ cũBị vợ là con gái sếp đuổi ra đường, tôi lấy đại cô bán cá làm chỗ trú chân ngờ đâu 5 năm sau nhờ cô ấy tôi đã soán ngôi bố vợ cũ
  • Giả vờ bị tai nạn, chồng cùng lúc nhắn tin cho bồ và vợ vào viện với mình để thử lòng và cái kết bàng hoàngGiả vờ bị tai nạn, chồng cùng lúc nhắn tin cho bồ và vợ vào viện với mình để thử lòng và cái kết bàng hoàng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý