'Vua nhạc sàn' - Lương Gia Huy trình làng hit mới lạ

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Vua nhạc sàn' - Lương Gia Huy trình làng hit mới lạ

Tiếp nối những album nhạc sàn remix đã trở thành thương hiệu cực kỳ thành công. Ca sĩ Lương Gia Huy tiếp tục ra album có tên gọi là: Sến Bay – Nhạc Vàng Remix.

31/08/2015 09:35 PM
168

Có thể nói đây là album có ý tưởng rất lạ, đúng như tên gọi chủ đề album là một tập hợp của rất nhiều những ca khúc đã thành HIT nổi tiếng khắc sâu, thuộc lòng trong trí nhớ của những người yêu dòng nhạc trữ tình như: Về đâu mái tóc người thương, Trách ai vô tình, Mấy nhịp cầu tre, Ca dao Em Và Tôi, Chim sáo ngày xưa…

Và đặc biệt hơn có một ca khúc Lương Gia Huy đã lấy hết công sức và tình yêu thương để thu âm thật hoàn chỉnh ca khúc “Cẩm Phả quê anh”. Một ca khúc Lương Gia Huy muốn gửi tặng cho những người con Quảng Ninh, vùng đất mỏ nổi tiếng nhất của Việt Nam.

lương gia huy 0

Để chào đón lễ quốc khánh 2/9, ca sĩ Lương Gia Huy kèm tặng theo trong tuyển tập album 17 bài hát là một ca khúc nhạc đỏ nói về những người con gái có sức mạnh phi thường trong cuộc kháng chiến. “Cô gái mở Đường” cũng là ca khúc được Lương Gia Huy chuẩn bị rất kỹ từ khâu phối nhạc cho đến phần thu âm.

luong-gia-huy-6

Sự đón nhận và hiệu ứng của rất đông đảo khán giả nghe nhạc Việt, từ siêu thị cho đến
các quán cafe nghe nhạc, hay tất cả hang cùng ngõ hẻm …

Thời điểm hiện nay, trong thời kỳ của nhạc trẻ đang lên ngôi, với ý tưởng lạ và một suy nghĩ táo bạo “Vua Nhạc Sàn” Lương Gia Huy đã làm mới lại hơn mười ca khúc trữ tình bằng cách phối nhạc lại theo trao lưu nghe nhạc DJ Remix cực mạnh của giới trẻ hiện nay, cộng hưởng với một giọng hát “ngọt lạ” của chính mình. Anh đã tạo nên một album nhạc vừa lạ, vừa đúng chất theo cách riêng của mình đáp ứng đông đảo sự yêu thích của những người nghe nhạc trữ tình theo gu hiện đại.

lương gia huy 0

Là bằng chứng cho bước đi đột phá của một nam ca sĩ được phong tặng là “chuyên gia” hay tạo ra những sự đột phá mới trong âm nhạc của ông Vua nhạc remix, nhạc sàn, bay tung nóc nhà khẳng định thương hiệu đã được ấn định trong showbiz Việt chính là cái tên Lương Gia Huy.

Album đang được phát hành trên 4 trang wensite lớn nhất Việt Nam như: mp3, nhaccuatui, nhac và keeng…

Hiện tại Lương Gia Huy đang có chuyến lưu diễn kéo dài trong tháng 8 & 9 tại Canada. Kế hoạch sắp tới của Lương Gia Huy là sẽ phát hành album nhạc xưa trữ và dân ca trữ tình quê hương.

ca-si-luong-gia-huy

Và album Vua Nhạc Sàn 3 dự kiến là sẽ được phát hành trong tháng 11 sắp tới để không phụ lòng mong đợi của khán giả.

luong-gia-huy-2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý