Vừa nhận giấy xét nghiệm vô sinh thì vợ khoe có thai 2 tháng và cách hành xử khó tin của người chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vừa nhận giấy xét nghiệm vô sinh thì vợ khoe có thai 2 tháng và cách hành xử khó tin của người chồng

Nhận được tin nhắn kèm que thử thai 2 vạch của vợ. Lúc này Quân cười mếu máo anh chẳng biết nên vui hay nên buồn đây. Nghĩ đến tờ giấy xét nghiệm anh thực sự rất khổ tâm.

07/09/2016 02:16 PM
2,980

Quân và Minh kết hôn đến nay đã được hơn 2 năm, cuộc sống hai vợ chồng thời gian đầu rất hạnh phúc vì cuộc hôn nhân này là kết quả của hơn 2 năm yêu đương gắn bó. Minh là 1 cô gái hồn nhiên, dễ thương và đảm đang. Từ ngày về làm vợ của Quân, cô thay đổi hẳn, cô học nấu ăn và luôn ngăn nắp gọn gàng. Ai đến nhà chơi cũng trầm trồ đùa Minh rằng: “Ngày còn đi học mày đâu được sạch sẽ gọn gàng thế này đâu. Ngày đó phòng không khác gì bãi chiến trường vậy mà lấy chồng vào khác hẳn chắc có anh Quân rèn luyện cho hả”, nghe bạn bè trêu cô chỉ cười xòa.

Lấy nhau về thời gian đầu Quân và Minh quyết định kế hoạch nửa năm rồi mới có con. Nhưng khi 2 người ‘thả’ mãi vẫn chưa thấy dính bầu, lúc này Minh lo lắng vô cùng. Quân là đàn ông anh tỏ ra bình thản hơn vì nếu anh cũng cuống lên thì Minh sẽ thấy khổ sở hơn. Bố mẹ bạn bè hỏi suốt khiến Minh khóc lên khóc xuống. Lúc này cô mới thấm thía và thèm khát 1 đứa con hơn bao giờ hết.

ket-hon-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Nhiều lúc thấy vợ gầy đi vì mòn mỏi chờ đợi con đến mà Quân thấy xót xa. Thú thật lúc này anh cũng thấy lo lắng rồi vì bạn anh cũng có vài người kết hôn 4, 5 năm chưa có một mụn con nào.Sự nghiệp nhà cửa, xe cộ đều đầy đủ thứ họ thiếu duy nhất bây giờ đó là 1 đứa con. Năm đầu Minh còn lạc quan vì bạn cô cũng có những người kết hôn 1 năm mới đậu thai được. Nhưng sang đến năm thứ 2, thứ 3 Minh bắt đầu mất đi sự kiên nhẫn.

Cô đi khám thì bác sĩ nói bình thường, chắc là do cô quá căng thẳng. Nghe bạn bè chỉ chỗ uống thuốc tốt sớm có con cô đều đến mua cho cả hai vợ chồng uống, nhưng vẫn vô vọng. Nhiều lần Minh rủ chồng đi khám cùng nhưng Quân ngại với lại anh nghĩ mình to cao khỏe mạnh thế này thì làm gì có vấn đề được.

Nhiều đêm ôm vợ trong tay Quân thấy thương và xót lắm khi mỗi ngày lại thấy vợ gầy đi. Minh buồn và lo lắng nhiều, cô sợ đến mức không dám về quê vì sợ dân làng, anh em hỏi han chuyện con cái. Mỗi lúc thấy bạn bè khoe con cái là cô lại chạnh lòng ôm mặt khóc.

Quân nhìn vợ như thế anh khổ tâm lắm, anh nghĩ hay là nguyên nhân từ mình nhỉ, vì tháng nào Minh cũng có kinh nguyệt đều đặn. Và rồi anh âm thầm đi khám, cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay Quân cảm tưởng như đang cầm tờ giấy tử. Bác sĩ nói tình trùng anh rất yếu nói đúng hơn là vô sinh. Lúc đó Quân sốc lắm, đầu óc anh quay cuồng anh không hiểu tại sao mình lại có thể bị 1 căn bệnh như vậy. Quân trốn vào 1 chỗ yên tĩnh để khóc, anh buồn và đau khổ vô cùng. Anh về nhà với 1 tâm trạng rối bời, hôm đó Quân say mèm. Minh dìu chồng vào nhà, cô thở dài nhìn chồng. Đêm đó Minh cũng khóc cô cũng rối bời không kém anh.

1 tuần sau khi Quân bình tâm hơn, Minh liền hí hửng báo tin vui cho anh. Nhận được tin nhắn kèm que thử thai 2 vạch báo là cô đã có thai 2 tháng. Lúc này Quân choáng váng lắm, nghĩ đến tờ giấy xét nghiệm mọi hôm anh thực sự thấy bấn loạn. Hôm đó vì sợ kết quả sai Quân đã đi khám ở 3 nơi uy tín nhưng kết quả đều như nhau. Anh chẳng biết nên nhắn tin lại cho vợ thế nào khi mà anh biết rõ mười mươi mình đã bị cô ấy phản bội. Gọi điện thấy vợ hớn hở lắm Quân thấy trái tim anh như vỡ nát. Giá như đó là con của anh thì tốt quá, Quân ra nhà vệ sinh công ty ngồi lỳ ở trong đó, anh cảm tưởng mình sắp phát điên đến nơi rồi.

Nếu như bình thường anh sẽ hét lên sung sướng nhưng giờ đây sao anh chẳng thể nào vui nổi. Tối đó về thấy vợ nấu nhiều thức ăn ngon lắm, Quân nhìn vợ với khuôn mặt méo xẹo dù đã cố cười vui:

- Được làm bố rồi ông xã vui quá hay sao mà mặt mũi thế kia.

Minh chạy đến ôm chầm lấy Quân, còn anh đứng trơ ra như cái xác không hồn. Phải khó khăn lắm anh mới đưa tay lên đặt vào lưng vợ, Quân hỏi Minh:

- Em hạnh phúc chứ, cảm giác được làm mẹ hạnh phúc lắm phải không em.

- Dạ, em đã mong mỏi giây phút này lâu lắm rồi. Mình sẽ sống tốt và nuôi con khôn lớn nha anh.

- Em yêu anh chứ?

Minh khựng lại nhìn trân trân vào chồng, nước mắt cô lúc này vẫn nhòe mi:

- Dĩ nhiên rồi sao anh lại hỏi như thế chứ, em yêu anh, em thực sự rất yêu anh.

Cô nói trong tiếng nấc:

- Ừ, anh biết rồi.

vo-hu-hi-voi-nhan-tinh-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Quân buông tay vợ ra anh tự nhủ: “Yêu anh sao em lại nỡ có bầu với người khác”. Sau bữa cơm gượng gạo vui vẻ cả hai tắm rửa rồi đi ngủ. Đêm đó cả hai đều nhắm mắt như đã ngủ nhưng thật ra cả hai đều rất khổ tâm. Vì thèm khát 1 đứa con nên Minh đã xin ngủ với tình cũ 1 đêm, cô đoán chồng mình bị vô sinh. Cô sợ Quân sẽ sụp đổ khi biết điều đó, hơn nữa cô thèm khát có 1 đứa con nên đã làm liều dù lương tâm cô bị cắn rứt vô cùng.

Còn về Quân, anh không nỡ tước đi quyền làm mẹ của Minh. Anh yêu vợ, dù biết cô ấy đã phản bội mình nhưng suy đi tính lại thì anh đâu có thể cho cô ấy cái cảm giác được làm mẹ, lỗi 1 phần cũng tại anh cơ mà. Càng nghĩ Quân càng khổ tâm, 2 giờ sáng tỉnh dậy anh ra ban công hút thuốc. Anh đã suy nghĩ rất nhiều và rồi Quân quyết định quên tờ giấy xét nghiệm đó đi. Anh chăm sóc vợ chu đáo, anh cố chấp nhận đứa con ấy để giữ lại mái ấm gia đình. Nhìn vợ mỗi ngày 1 to ra thú thật Quân cũng háo hức chờ ngày con ra đời, dù đau khổ, dù trái tim có tan nát nhưng thú thật anh thèm khát được làm bố. Còn về Minh cô cùng dằn vặt nhiều lắm, cô tự nghĩ sau này cô sẽ mặc kệ ông trời trừng phạt còn bây giờ xin hãy cho cô được làm mẹ.

Cả hai người đều cố quên đi mọi thứ để chào đón con trai ra đời. Ngày được bế con trên tay Quân cứ thấy lâng lâng, anh cảm thấy giây phút được làm bố thật tuyệt vời. Quân yêu thương mẹ con Minh rất nhiều, anh chăm thằng bé như con ruột và gia đình của họ đang ngày 1 ấm lên, khi thằng bé cứ hễ thấy bố là cười là đòi bế. Thế mới nói nếu yêu thật lòng ta sẽ chấp nhận được cả những lỗi lầm và khuyến khuyết của đối phương để cùng nhau chung sống hạnh phúc, nhưng liệu mấy ai đủ bao dung để làm như vậy.

>> Thấy vợ vừa cho con bú vừa hôn bồ đắm đuối, người chồng phụ hồ đã có màn đánh ghen cao tay khiến tất cả đều nể phục

Xem thêm

  • Một lần theo dõi cô vợ Thạc sĩ học hành trong phòng riêng, ông chồng hét toáng lên rồi ngất lịm vì thấy điều đóMột lần theo dõi cô vợ Thạc sĩ học hành trong phòng riêng, ông chồng hét toáng lên rồi ngất lịm vì thấy điều đó
  • Thấy vợ vừa cho con bú vừa hôn bồ đắm đuối, người chồng phụ hồ đã có màn đánh ghen cao tay khiến tất cả đều nể phụcThấy vợ vừa cho con bú vừa hôn bồ đắm đuối, người chồng phụ hồ đã có màn đánh ghen cao tay khiến tất cả đều nể phục
  • Hành động không ngờ của cô vợ nhặt ve chai khi thấy cô bồ vênh váo đưa xấp tiền đến yêu cầu nhường chồngHành động không ngờ của cô vợ nhặt ve chai khi thấy cô bồ vênh váo đưa xấp tiền đến yêu cầu nhường chồng
  • Cái kết đầy bất ngờ khi dâu phố bỏ 'thuốc bổ' vào bát cháo cho mẹ chồng ăn để tiễn bà về với đất cho 'rảnh nợ'Cái kết đầy bất ngờ khi dâu phố bỏ 'thuốc bổ' vào bát cháo cho mẹ chồng ăn để tiễn bà về với đất cho 'rảnh nợ'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý