"Vua quậy" Thanh Duy - Khương Ngọc "song kiếm hợp bích"

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Vua quậy" Thanh Duy - Khương Ngọc "song kiếm hợp bích"

(ĐSPL) Vô tình bấm nút chọn hai nhân vật Thanh Điền và Thanh Kim Huệ, Khương Ngọc và Thanh Duy chính thức “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời Nghêu sò ốc hến.

03/07/2015 11:04 AM
3,353

Trong tập 12 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc sẽ hóa thân vào NSƯT Thanh Điền trong vai quan huyện, còn Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ trong vai Thị Hến. Với tính cách hoàn toàn khác nhau, cặp đôi thí sinh đang đứng trước một thách thức lớn lao khi lần đầu kết hợp cùng nhau.

"Vua quậy" Thanh Duy - Khương Ngọc "song kiếm hợp bích" - Ảnh 1Phóng to

Trích đoạn Nghêu sò ốc hến mà Khương Ngọc và Thanh Duy sẽ trình diễn kể về một phiên xử của Quan huyện và Thầy đề về việc Trùm sò làm bản tố cáo Thị Hến tàng trữ đồ của ông ta bị mất cắp.

Thị Hến vốn từ lâu đã góa chồng nhưng xinh đẹp, sắc sảo, trong sạch đã nhanh trí dùng “khổ nhục kế” và sắc của mình để khiến cho những người cầm cân nảy mực lung lay, phá vỡ phép tắc xử lý. Cô đã đánh vào bản chất mê gái, ham tiền của những người quyền cao, chức trọng để khiến họ tự tố cáo bản chất xấu xa của nhau trước bàn dân thiên hạ.

"Vua quậy" Thanh Duy - Khương Ngọc "song kiếm hợp bích" - Ảnh 2Phóng to

Cả 2 đều thống nhất sẽ không sáng tạo thêm để phá vỡ vở kịch kinh điển của nghệ thuật cải lương. Nhưng chính điều đó khiến họ lo sợ không vượt qua được cái bóng quá lớn của NSƯT Thanh Điền và Thanh Kim Huệ.

Khương Ngọc và Thanh Duy cũng gửi lời xin lỗi và hy vọng phiên bản gốc “thông cảm cho sự vụng về và non nớt” của họ khi tái hiện trích đoạn nổi tiếng.

Show 12 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy (4/7) trên VTV3.

NGUYÊN VŨ

Video đang được quan tâm:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý