Vừa ra tù, "hotgirl chuyển giới" Hà Phương tiếp tục bị bắt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vừa ra tù, "hotgirl chuyển giới" Hà Phương tiếp tục bị bắt

(ĐSPL) Vừa ra từ được gần 1 tháng, hotgirl chuyển giới Hà Phương tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Ả thường vờ xin xe đi nhờ rồi lợi dụng sơ hở của tài xế để hành nghề “2 ngón”.

13/10/2015 06:33 PM
295

Tin tức trên báo ANTĐ ngày 13/10 cho biết, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Thành Kiên (33 tuổi) trú tại Tam Dương, Vĩnh Phúc (tên thật của hotgirl chuyển giới Đỗ Hà Phương) và Trương Ngọc Nam (31 tuổi) trú tại Ba Vì (Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 30/9, trong bộ dạng của một thiếu nữ đi bộ một mình, Kiên xin đi nhờ xe ô tô hiệu Forturner của anh Nguyễn Thanh T., trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm và được người này đồng ý giúp đỡ.

Lên xe, lợi dụng sơ hở của anh T., ả lập tức “hành nghề" lấy đi 5,2 triệu đồng của anh T. để ngay cần số rồi xin xuống xe chạy về phía Trương Ngọc Nam đang đứng đợi sẵn để tẩu thoát.

Khi Hà Phương vừa xuống xe, anh T. phát hiện mình bị mất tiền nên đã hô hoán đuổi theo. Đúng lúc này, trinh sát của Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm tuần tra khu vực phát hiện sự việc đã bắt giữ được đối tượng.

Vừa ra tù, "hotgirl chuyển giới" Hà Phương tiếp tục bị bắt - Ảnh 1Phóng to

Hotgirl chuyển giớ Hà Phương và đối tượng Đỗ Ngọc Nam tại CQĐT.

Sau đó, tổ công tác đã đưa những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ. Tại CQĐT, người đẹp chuyển giới Hà Phương đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Được biết, người đẹp này vừa ra tù đầu tháng 9/2015.

Theo thông tin trên VOV, trước đó, vào đêm 2/4/2013, cũng trong bộ dạng của một thiếu nữ đi bộ một mình ở phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Kiên gặp một người đàn ông (54 tuổi), trú ở quận Ba Đình đang ngồi một mình trong xe ô tô ở đầu ngõ. Hà Phương gợi ý người đàn ông này ra ghế sau ô tô ngồi nói chuyện và được sự đồng ý.

Ngồi sau xe, Hà Phương ôm cổ và phát hiện người đàn ông đang đeo một sợi dây chuyền màu vàng nên đã nhẹ nhàng tháo sợi dây chuyền cất giấu vào trong túi xách, rồi xuống xe bỏ trốn.

Khoảng 10 ngày sau, bị hại bắt gặp Hà Phương trong một quán nhậu nên đã đưa thủ phạm lên trụ sở công an trình báo.

Gần 5 tháng sau, vào cuối tháng 9/2013, vụ án này đã được TAND quận Ba Đình, Hà Nội đưa ra xét xử, Hà Phương phải nhận mức án 42 tháng tù giam. Sau đó, người đẹp kháng án. Cuối tháng 12/2013 vừa qua, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xử lại vụ án này, tuyên phạt bị cáo 36 tháng tù giam.

Mai Loan (t/h)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý