'Vua tóc Việt Nam': Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm làm giám khảo chung kết

biettuot biettuot @biettuot

'Vua tóc Việt Nam': Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm làm giám khảo chung kết

(Ngoisao,vn) Sau những phần thi được đánh giá cao của 5 vị giám khảo trong đêm chung kết cùng với kết quả bình chọn của khán giả, thí sinh Nguyễn Duy đã đăng quang ngôi vị Quán quân “Vua tóc Việt Nam”.

18/02/2015 12:08 AM
3,423

Tối chủ nhật vừa qua (08/02), đêm chung kết “Vua tóc Việt Nam” đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu. Sau 9 tập phát sóng với những thử thách đầy cam go mà các thí sinh của chương trình đã trải qua, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào đêm chung kết xếp hạng để tìm ra ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên.

Và sau những phần thi được đánh giá cao của 5 vị giám khảo trong đêm chung kết cùng với kết quả bình chọn của khán giả, thí sinh Nguyễn Duy đã đăng quang ngôi vị Quán quân “Vua tóc Việt Nam” với giải thưởng tiền mặt 300 triệu và hợp đồng quản lý salon tóc trong vòng 1 năm.

undefined

undefined

undefined

undefined
Nguyễn Duy đăng quang "Vua tóc Việt Nam"

Ngoài giải thưởng quán quân thì ‘Top 5’ thí sinh lọt vào đêm chung kết đều nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, gồm có: Hoàng Hưng, Vân Anh, Mai Tuấn, Ngọc Hải, Vĩnh Phú.

undefined

undefined

Thí sinh Lộc Phước trong top 18 của chương trình cũng nhận được giải ‘Nhà tạo mẫu tóc triển vọng’.

Trong đêm chung kết xếp hạng, 6 thí sinh đã trải qua 2 phần thử thách chính là “Ngày hạnh phúc và “Vút bay để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

undefined

undefined

undefined
Các thí sinh trong phần thi thử thách

Một trong những vị giám khảo đêm chung kết xếp hạng gây chú ý là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng là một nhà tạo mẫu tóc rất nổi tiếng trước khi là một ca sĩ số 1 như hiện nay.

undefined

undefined

undefined
Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám khảo

Cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo còn có hoa hậu Hà Kiều Anh, nhà báo Hoàng Đại Thanh, phó chủ tịch thường trực hội người mẫu Việt Nam, chuyên gia tạo mẫu tóc Thế Khôi, chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Allan Ngô.

undefined

undefined
Thành phần ban giám khảo

undefined

undefined
Nguyên Vũ và Hoa hậu Diễm Hương làm MC

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ như: Đinh Huy, Hà Linh, Vũ Thảo My,... Ngoài vai trò giám khảo, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến cho chương trình một tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

undefined

undefined

undefined

undefined

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý