Vừa tới cổng đón dâu, chú rể sốc nặng khi thấy mẹ vợ lăn đùng ra đất còn họ hàng nhà gái hò hét giục mình chạy ngay

daikieu daikieu @daikieu

Vừa tới cổng đón dâu, chú rể sốc nặng khi thấy mẹ vợ lăn đùng ra đất còn họ hàng nhà gái hò hét giục mình chạy ngay

Vừa tới cổng nhà gái thì cả Minh và đoàn đón dâu đều sốc nặng khi thấy mẹ cô dâu đang ngất lăn đùng giữa hôn trường, còn bố cô dâu và họ nhà gái thì nháo nhào...

31/08/2016 01:46 PM
10,086

Sau 3 năm chày cối tán tỉnh và đánh bật cả chục đối thủ nặng ký cuối cùng Minh cũng nhận được cái gật đồng đồng ý và làm vợ mình của Hương. Phải công nhận rằng hiếm có người đi hỏi vợ mà vất vả gian nan như anh, nhưng mà thành quả cũng đáng. Ngày đưa vợ tương lai đi mời cưới, bạn bè đồng nghiệp họ hàng ai cũng phải suýt xoa: “Thằng này xấu xấu bẩn bẩn mà sao tán được vợ xinh như hot girl thế này”.

Ngày ấy nhà Hương rồi công ty Hương lúc nào cũng có ít nhất dăm anh đứng xếp hàng xin đưa đón cô đi làm và về. Hương thì còn thích tự do nên chưa nhận lời chàng nào cả, cô vẫn thong dong vui vẻ đi về cùng bạn bỏ mặc đằng sau mấy chàng cứ hậm hè đòi chiến đấu với nhau để tranh giành người đẹp.

Minh cũng phải đổ máu vài lần và lần cuối cùng thì được chính tay người đẹp đưa vào viện. Nắm bắt được cơ hội đó, chàng đã tấn công nàng khi cái tay đang bó bột và đầu quấn băng trắng toát. Có lẽ lúc đó Hương vừa thương vừa sợ không biết anh chàng nằm trên giường kia liệu có chết được hay không mà thấy cả ngày rồi mắt không mở lần nào.

ban-trai-blogtamsuvn5

Nắm bắt được cơ hội đó, chàng đã tấn công nàng khi cái tay đang bó bột và đầu quấn băng trắng toát.
(Ảnh minh hoaj
)

Hóa ra là võ của Minh cả, cố tình như vậy để được người đẹp chăm sóc cho mình mà thôi. Sau lần vào viện ấy thì Hương chính thức là hoa đã có chủ. Tuy nhiên chưa phải là vợ chính thức thì kẻ địch vẫn còn có cơ hội nhiều. Mà Hương thì bảo phải đúng 25 tuổi cô mới cưới, năm đó cô mới 22. Vậy là 3 năm ròng rã Minh “nếm mật nằm gai” quyết giữ người yêu tới cùng.

Một lần căng nhất, anh cứ tưởng mình thất bại 99% rồi khi bạn trai cũ của Hương từ Mỹ trở về. Ngày trước họ chia tay cũng vì anh ta sang đó, giờ anh ta về hẳn rồi. Mọi thứ anh ta đều hơn đứt Minh: đẹp trai, giàu có lại còn là con bạn của mẹ Hương nữa. Mà trước kia cả gia đình Hương đều quý anh ta rồi.

Thấy thái độ của bố mẹ người yêu lạnh nhạt và còn có ý không muốn cho mình tiếp tục qua lại với con gái Minh nản hẳn. Anh có cố đến mấy cũng không thể nào vượt được gã đó rồi, đúng lúc Minh định bỏ cuộc nói lời chia tay với Hương thì anh bị ăn ngay cái tát trời giáng từ người yêu: “Đồ hèn, mới thế mà đã bỏ cuộc rồi sao? Vậy mà anh dám bảo bằng mọi giá anh phải cưới em bằng được”.

Minh như người thoát ra từ cơn mụ mị, dũng cảm đương đầu với gã người yêu cũ của em. Nhưng phải nói là dạo đấy cũng nhờ có Hương giúp sức thuyết phục bố mẹ và từ chối mọi lời mời đi chơi của gã kia thì anh mới có cơ hội chiến thắng được. Và khi bố mẹ em đồng ý cho cưới là anh tiến hành tổ chức hôn lễ liền. Minh sợ ông bà thay đổi quyết định thì mất vợ như chơi.

Bố mẹ Minh không quá giàu nhưng cũng cố gắng tổ chức cho con trai một đám cưới cho xứng với nhà gái. Trên đường đón dâu, Minh và vợ vẫn liên lạc với nhau, mọi chuyện hoàn toàn bình thường không có gì cả. Thế nhưng chẳng hiểu sao khi còn 15 phút nữa là tới thì anh lại không liên lạc được với Hương nữa, đoán là pin của vợ hết nên Minh không lấy gì làm lo lắng.

dam-cuoi-2blogtamsuvn

Thế nhưng ngay khi tới cổng nhà gái thì cả Minh và đoàn đón dâu đều sốc nặng
(Ảnh minh họa
)

Thế nhưng ngay khi tới cổng nhà gái thì cả Minh và đoàn đón dâu đều sốc nặng khi thấy mẹ cô dâu đang ngất lăn đùng giữa hôn trường, còn bố cô dâu và họ nhà gái thì nháo nhào giục anh bỏ chạy ngay: “Chạy ngay đi con, bố nghe nói thằng Tùng (tên gã người yêu cũ từ Mĩ về của Hương) đang cho người tới đây phá đám cưới đấy. Bố đã bắt cái Hương tắt máy và khóa chặt cửa nó ở trên tầng rồi”.

Không ngờ một tay như gã lại chơi cái trò bỉ ổi này, Minh bình tĩnh nói với bố mẹ vợ: “Bố mẹ không phải lo đâu, thực ra con cũng nhận được lời dọa nạt này của hắn rồi và con cũng đã có cách xử lý, bố mẹ mở cửa cho Hương ra đi để con đón dâu cho đúng giờ đẹp”. Mọi người vội vàng đỡ mẹ cô dâu dậy còn bố cô dâu đi mở cửa cho con gái nhưng ông vẫn run lắm.

Đúng lúc đoàn đón dâu ra khỏi cổng nhà gái thì một toán thanh niên ập tới và Tùng xuất hiện. Minh vừa cười vừa nói: “Anh trễ rồi”. Thấy Hương ôm chặt lấy chồng Tùng biết mình đã thất bại và chẳng có một cuộc cướp dâu nào cả vì thực ra chỉ là Tùng ức quá nên muốn làm cho đám cưới náo loạn mà thôi.

>> Biết mình nghèo tôi chỉ dám hỏi cưới cô bán trà đá, nào ngờ đêm tân hôn choáng nặng khi thấy vợ ôm thứ đó bước ra

Xem thêm

  • Còng lưng nuôi chồng thất nghiệp suốt 7 năm và đây là cách anh trả ơn tôi sau khi làm giám đốcCòng lưng nuôi chồng thất nghiệp suốt 7 năm và đây là cách anh trả ơn tôi sau khi làm giám đốc
  • Cô vợ quê mùa nhếch nhác mặc váy cô dâu đến dự đám cưới của gã chồng phản bội và câu chuyện không ai ngờ đếnCô vợ quê mùa nhếch nhác mặc váy cô dâu đến dự đám cưới của gã chồng phản bội và câu chuyện không ai ngờ đến
  • Đội mưa đi mua cháo cho vợ, lúc về chứng kiến cảnh gã nào đút 'cháo' cho vợ bằng miệngĐội mưa đi mua cháo cho vợ, lúc về chứng kiến cảnh gã nào đút 'cháo' cho vợ bằng miệng
  • 'Chúng mình thử làm trước mặt cô vợ liệt của anh xem cô ta có nhúc nhích tí nào không nhé''Chúng mình thử làm trước mặt cô vợ liệt của anh xem cô ta có nhúc nhích tí nào không nhé'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý