Vừa trở về từ châu Âu, Tuấn Hưng bắt tay làm liveshow hoành tráng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vừa trở về từ châu Âu, Tuấn Hưng bắt tay làm liveshow hoành tráng

(Ngoisao.vn) Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu, ca sỹ Tuấn Hưng đã bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

12/07/2014 12:03 PM
3,836

Xuất hiện cùng những ca khúc làm nên thương hiệu “made in Tuấn Hưng” như: “Tìm lại bầu trời”, “Anh nhớ em”, “In the club”…  Đặc biệt, “siêu phẩm” “Nắm lấy tay anh” cũng đang được dự đoán sẽ tiếp tục chinh phục được đông đảo khán giả, ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Điều thú vị hơn, không chỉ thăng hoa trong những ca khúc về tình yêu, Tuấn Hưng còn cống hiến cho khán giả những nhạc phẩm viết về Hà Nội - nơi từng lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ và là nơi mời gọi anh trở về sau bao nhiêu năm xa cách. Theo bật mí của ê-kip thì tại sân khấu lần này, tất cả nghệ sỹ tham gia sẽ cùng nắm tay nhau cất vang lời ca “Nối vòng tay lớn”…


Tuấn Hưng chuẩn bị cho liveshow hoành tráng mang tên "Nắm lấy tay anh"

Vẫn như những lần trước, người bạn thân thiết là nhạc sỹ, ca sỹ Anh Tú sẽ tiếp tục đồng hành với Tuấn Hưng trong mỗi sản phẩm nghệ thuật. Chỉ có khác là trong liveshow lần này Anh Tú sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Điều đặc biệt hơn nữa, nếu như trước đây, giọng ca “Tìm lại bầu trời” thường kết hợp với những tên tuổi gạo cội, diva trong làng nhạc thì lần này anh sẽ cùng chung sân khấu với những cái tên mới mẻ trong làng nhạc như: Văn Mai Hương, Hạnh Sino, Big Daddy, Emily, ban nhạc Mr.Bott… chắc chắn sẽ mang lại một đêm nhạc hoành tráng, sôi động, trẻ trung và đậm chất giải trí đối với các bạn trẻ yêu nhạc.

Hơn nữa, Tuấn Hưng xem đây là một sân khấu thiên đường chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa trong bầu trời âm nhạc của các nghệ sỹ trẻ. Toàn bộ phần âm nhạc trong liveshow được Tuấn Hưng yên tâm giao cho ban nhạc Mr Bott của nhạc sĩ khiếm thị Nguyễn Thanh Bình.


Đêm nhạc cũng là cơ hội để nam ca sỹ Hà Thành tôn vinh người bạn - nhạc sỹ Tú Dưa

Không gian sân khấu được thiết kế vô cùng sang trọng, ấm áp nhưng vẫn phải tinh tế, tạo ra sự gần gũi đối với khán giả. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được đầu tư kỹ càng nhằm mục đích truyền tải một cách chân thực, sống động nhất. Với sự dẫn dắt của cô nàng MC xinh đẹp và tài năng Phí Nguyễn Thùy Linh hy vọng đây sẽ là một đêm nhạc thực sự thăng hoa về mọi mặt.

Vào lúc 20 giờ ngày 18/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) - “ Nắm lấy tay anh” chính là món quà âm nhạc đầy ý nghĩa mà Tuấn Hưng muốn dành tặng cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý