Vừa xa Ronaldo, Irina Shayk đã sà vào trai lạ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vừa xa Ronaldo, Irina Shayk đã sà vào trai lạ

Vừa chia tay Cristiano Ronaldo sau kỳ nghỉ lãng mạn tại Hy Lạp, Irina đã nhanh chóng tìm thấy niềm vui cùng dàn trai lạ.

31/07/2014 08:03 PM
3,171

Siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk cùng người bạn trai C.Ronaldo vừa có kỳ nghỉ lãng mạn tại Hy Lạp. Hết khoảng thời gian xả stress cả hai đều đã bước vào những công việc riêng của mình.

Như để tìm kiếm niềm vui sau quãng thời gian nghỉ dưỡng cùng bồ, Irina Shayk đã tìm tới dàn trai lạ để chụp ảnh tự sướng.

Thật bất ngờ, những hình ảnh gợi cảm của Irina Shayk chụp với dàn trai lạ lại bất ngờ bị công khai trên internet. Là một siêu mẫu đình đám, vậy nên bạn gái của CR7 không ngần ngại tạo dáng để lấp ló vòng một trước dàn trai lạ đang trong tình trạng bán nude.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Những hình ảnh thân mật của Irina Shayk bên trai lạ.

Không chỉ bận bịu với công việc người mẫu, Irina Shayk còn tất bật chuẩn bị các sự kiện nhân dịp ra mắt bộ phim bom tấn Hercules (Irina đảm nhiệm 1 vai phụ trong phim – vợ của bán thần Hercules). Trong buổi trả lời phỏng vấn, Irina không chỉ đề cập tới tác phẩm đầu tay của mình mà còn nói rất nhiều về bạn trai Cris Ronaldo.

"Thật tuyệt nếu như người đàn ông quan tâm tới mọi việc xung quanh và trân trọng những gì mình đang có. Tin tưởng lẫn nhau là yếu tố quan trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là những cảm giác không yên tâm bạn phải gạt bỏ. Tôi và anh ấy đã có 4 năm yêu đương", Irina chia sẻ về chuyện tình với siêu sao Real Madrid.

Về phía Ronaldo, như một cách để không bị “kém miếng” trước người yêu, siêu sao của Real cũng đăng tải một số hình ảnh về hậu trường uổi chụp hình quảng cáo đồ lót dành cho phái mạnh. Những thước ảnh cũng vô cùng thiếu vải chẳng thua kém gì Irina Shayk.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Những hình ảnh của Ronaldo.

Irina Shayk là một siêu mẫu chuyên nghiệp, vì vậy việc cô không ngần ngại tung ra những hình ảnh nóng bỏng là điều rất dễ hiểu. Nhưng với Ronaldo, việc anh cũng học bồ tung ảnh nóng xem ra là một cách để siêu sao này giải tỏa cơn ghen trong lòng.

Quỳnh Anh

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý