Vừa xuất ngũ Kim Hyung Joong đã vướng scandal say rượu lái xe

daikieu daikieu @daikieu

Vừa xuất ngũ Kim Hyung Joong đã vướng scandal say rượu lái xe

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Kim Hyun Joong đã bị cảnh sát tạm giữ bằng lái xe vào ngày 26/3 vừa qua vì lái xe trong tình trạng say rượu.

31/03/2017 11:19 AM
80

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Kim Hyun Joong đã bị cảnh sát tạm giữ bằng lái xe vào ngày 26/3 vừa qua vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Ngôi sao xứ Hàn Kim Hyun Joong tiếp tục vướng phải một vụ lùm xùm khác khi mới chỉ xuất ngũ được 1 tháng và đang chuẩn bị cho concert riêng.

Vừa xuất ngũ Kim Hyung Joong đã vướng scandal say rượu lái xe - Ảnh 1

Kim Hyun Joong.

Channel A cho biết, vào khoảng 2h sáng, một người dân lái xe đã nhìn thấy một chiếc xe dừng lại ở giao lộ và họ đã gọi cho cảnh sát khi thấy chiếc xe không di chuyển.

Khi cảnh sát tiếp cận chiếc xe, họ tìm thấy Kim Hyun Joong ngủ trên ghế lái xe. Mức độ cồn trong máu của anh sau đó đã được kiểm tra và kết quả là 0,075%.

Nồng độ cồn trong máu theo giới hạn quy định của pháp luật Hàn Quốc là 0,03%. Tất nhiên, ngay sau đó Kim Hyun Joong đã bị đình chỉ giấy phép lái xe.

Công ty quản lí của Kim Hyun Joong - KeyEast Entertainment đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức về vụ việc này vào ngày 30/3.

"Sáng sớm ngày 26/3, Kim Hyun Joong đang uống với bạn bè ở gần nhà và khi cậu ấy được yêu cầu đưa xe của mình đến bãi đậu xe thì sự việc đã xảy ra.

Kể từ khi luyện tập cho concert, cậu ấy đã không ngủ được vài ngày. Hyun Joong thậm chí còn không lái xe được 1 km. Khi dừng xe lại, cậu ấy đã được thử nghiệm nồng độ cồn và bị treo giấy phép.

Bất kể lý do gì, Kim Hyun Joong hiểu rằng đứng sau bánh xe sau khi uống rượu là sai lầm và đang tự kiểm điểm về hành động của mình. Chúng tôi sẽ cẩn thận để điều này không xảy ra nữa" — KeyEast Entertainment.

Mặc dù vẫn có những fan hâm mộ trung thành, nhưng sự việc này thêm một lần nữa khiến con đường trở lại showbiz của Kim Hyun Joong càng trở nên khó khăn hơn.

Vốn là một diễn viên - ca sĩ có tài, là một trong những thần tượng đi đầu trong làn sóng Hallyu xứ Hàn, nhưng liên tiếp gặp phải scandal đã "nhấn chìm" sự nghiệp của Kim Hyun Joong.

Rất khó để công chúng Hàn có thể mở lòng lần nữa với Kim Hyun Joong khi đời sống riêng tư của anh vẫn đầy thị phi và bê bối như vậy.

Huyền Trang

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý