Vừa xuất ngũ, Siwon xác nhận đóng phim mới cùng Kang Sora

remember1 remember1 @remember1

Vừa xuất ngũ, Siwon xác nhận đóng phim mới cùng Kang Sora

Choi Siwon (Super Junior) và Kang Sora đã xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Revolutionary Love.

21/08/2017 03:40 PM
821

Choi Siwon (Super Junior) và Kang Sora đã xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình mới của đài tvN mang tên “Revolutionary Love”.

Bộ phim sẽ là dự án đầu tiên của Choi Siwon sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự chỉ vào ngày trước. Bộ phim do đạo diễn Song Hyun Wook thực hiện, người đã từng thành công với những drama đình đám như “Marriage, Not Dating” và “Another Oh Hae Young.”

Vừa xuất ngũ, Siwon xác nhận đóng phim mới cùng Kang Sora - Ảnh 1Phóng to

Choi Siwon sẽ đảm nhiệm vai Byun Hyuk, một người thừa kế thế hệ thứ ba, tuy nhiên anh lại không có quá nhiều tham vọng mà chỉ muốn sống một cuộc đời thoải mái, tự do nhất có thể. Byun Hyuk thực sự tin vào sức mạnh của tình yêu, anh sống vô tư lự và không bao giờ đề phòng những người xung quanh mình. Tuy vậy, Byun Hyuk che giấu thân phận người thừa kế của mình và sống trong một căn hộ hết sức bình thường.

Kang Sora sẽ đóng vai Baek Joon, một cô nàng chăm chỉ cần mẫn, dù có nền tảng giáo dục tốt, cô lại gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một công việc ổn định, tử tế. Baek Joon làm việc bán thời gian và sống trong cùng một căn hộ như Byun Hyuk, bởi vậy cuộc sống của họ liên đới với nhau.

"Revolutionary Love" sẽ khởi quay vào thời gian tới và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10 trên đài tvN.

Trước đó, Choi Siwon đã cho biết anh sẽ có mặt tại Việt Nam trong cuối tháng 8 này với tư cách tình nguyện viên cho chiến dịch của UNICEF.

Vừa xuất ngũ, Siwon xác nhận đóng phim mới cùng Kang Sora - Ảnh 2Phóng to

Chương trình này được mang tên "SMile for U", là một chương trình giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em khuyết tật được hợp tác với SM Entertainment. Đối với chiến dịch, Choi Siwon sẽ khởi hành đến các thành phố khác nhau ở Việt Nam từ ngày 21 đến 25/8.

Choi Siwon đã liên tục tham gia vào các chiến dịch của UNICEF từ năm 2010 và thậm chí còn được vinh danh là một đại diện đặc biệt của UNICEF vào tháng 11/2015, lần có mặt tại Việt Nam sắp tới chính là hoạt động chính thức đầu tiên của anh với tư cách một đại diện đặc biệt.

Siwon đã chia sẻ cảm xúc của mình khi được góp mặt vào chương trình ý nghĩa này: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể là một phần của chương trình như một đại diện đặc biệt của UNICEF. Thông qua chuyến đi này, tôi mong muốn tương tác với các em như là một tình nguyện viên và hy vọng rằng điều này sẽ trở thành cơ hội cho các em có những giấc mơ hạnh phúc thông qua âm nhạc."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý