Vũng Chùa trang nghiêm trong ngày giỗ đầu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vũng Chùa trang nghiêm trong ngày giỗ đầu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sáng 21/9, tại Vũng Chùa Đảo Yến, gia đình và người thân cùng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã tiến hành dâng hương, làm lễ tròn một năm ngày mất Đại tướng Võ Nguyên Giáp (28/8/2013 – 28/8/2014 âm lịch).

21/09/2014 05:00 PM
1,714

Từ sáng sớm, Đại tá Nguyễn Văn Phúc, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình dẫn đầu đoàn đã có mặt tại Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp để tưởng nhớ 1 năm ngày mất của Người, cùng thắp nén tâm nhang với tất cả tấm lòng thành kính.

 - Ảnh 1

Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình dâng hương viếng trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong Lễ 1 năm ngày mất của Người.

 - Ảnh 2

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình dâng lễ cúng 1 năm ngày mất của Đại tướng.

Cũng trong sáng nay, gia đình và người thân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã tiến hành làm lễ tròn 1 năm ngày mất của Đại tướng. Không khí trang nghiêm, tĩnh lặng bao trùm lên cả Vũng Chùa – Đảo Yến nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam đang yên giấc ngàn thu. 

 - Ảnh 3

Gia đình Đại tướng tổ chức Lễ cúng 1 năm ngày mất của Người.

Tại lễ cúng 1 năm ngày mất của Người, thay mặt gia đình, ông Võ Điện Biên, con trai trưởng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã bày tỏ lòng cảm ơn đến Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình trong suốt thời gian qua đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ để nơi yên nghỉ của Đại tướng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 - Ảnh 4

Ông Võ Điện Biên và gia đình Đại tướng cảm ơn sự phục vụ tận tình của lực lượng BĐBP Quảng Bình trong suốt thời gian qua.

Để buổi lễ được diễn ra trang nghiêm, gia đình đã kính báo tạm ngừng việc viếng mộ trong sáng ngày 21/9. Sau 12h cùng ngày Khu mộ Đại tướng lại được mở cửa đón khách như thường ngày.

Theo báo Dân Trí

Xem thêm video clip : Cháy ở Bình Dương- Lượng lớn hóa chất đã phát tán ra môi trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý