Vung dao đâm chết anh trai vì bị đòi 5 phân vàng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vung dao đâm chết anh trai vì bị đòi 5 phân vàng

Vay anh trai 5 phân vàng để cất nhà ở riêng, đến hẹn trả nợ mà Nhiều chưa trả cho anh trai. Hai anh em xảy ra cãi cự, lao vào đánh nhau. Nhiều cầm dao đâm chết anh.

20/09/2014 09:29 AM
601

Theo tin tức nhận được, ngày 19/9, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã bác kháng cáo, giữ nguyên mức án sơ thẩm 16 năm tù đối với bị cáo Trương Văn Nhiều (SN 1980, ngụ Long An) về tội “Giết người”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Nhiều tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, đầu tháng 3 vừa qua, vợ chồng Nhiều có mượn của anh trai là Trương Văn Lồng 5 phân vàng 18K để cất nhà ra ở riêng.

Khi vợ chồng em trai vừa xong việc, Lồng đã đến đòi số vàng đã cho vay. Nhiều hẹn tới vụ lúa sau sẽ trả lại vàng cho anh, tuy nhiên chưa đến hạn trả mà anh Lồng đã nhiều lần đòi nợ em trai khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều và Lồng thường xuyên xô xát nhưng được mẹ là bà Phạm Thị Xê khuyên can.

Sau đó, vợ chồng Nhiều gom góp đưa sang trả cho anh 1 triệu đồng, nhưng cho rằng số tiền này không đủ 5 phân vàng nên Lồng không nhận. Đến ngày 11/5, sau khi uống rượu say, Lồng tiếp tục đến nhà em đòi vàng khiến hai bên đánh nhau.

Nghe tin hai đứa con đánh nhau, bà Xê tới can ngăn và đưa Lồng về. Còn Nhiều vì vẫn còn tức anh nên vào nhà lấy một con dao Thái Lan đi theo mẹ.

Khi tới nhà bà Xê, thấy anh vẫn còn chửi mình, Nhiều chửi lại và cầm dao xông đến đâm hai nhát vào ngực và lưng anh. Thấy nạn nhân chảy nhiều máu, hung thủ sợ hãi vứt dao và cùng người thân đưa anh đi cấp cứu nhưng Lồng đã tử vong.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Mâu thuẫn vàng bạc, em trai dùng dao đâm chết anh trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý