Vướng lao lí vì 'yêu' người tình 'nhí'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vướng lao lí vì 'yêu' người tình 'nhí'

Do có quan hệ yêu đương, nam thanh niên nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái. Không may cho gã, người yêu nhí chưa đủ tuổi 13.

16/09/2014 09:38 PM
1,026

Ngày 16/9, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Trường (SN 1993, cư trú ấp Cây Diệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh BÌnh Phước) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Lê Văn Trường

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bình Phước, Trường có quan hệ tình cảm với cháu L.T.T (SN 2001). Khoảng 23h ngày 26/2/2014, T. có đi chơi và gặp Trường tại nhà một người quen. Sau khi uống rượu, Trường vào nhà ngủ nằm nghỉ, thì T. cũng vào phòng ngủ chung.

Lúc này Trường nảy sinh ý định giao cấu và được T. đồng ý. Sáng hôm sau, Trường đi Đắc Nông làm thuê, đến ngày 2/3/2014, T. đi tìm nhưng không gặp.

Sau đó, T. về thuật lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Tức giận, gia đình T. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Trường. Quá trình điều tra còn xác định Trường có quan hệ với T. 2 lần tại chòi lá trong quán cà phê Phương Nam (xã Tân Phước) vào tháng 2/2014.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Văn Trường 13 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Trực tiếp: Đang giải cứu vụ bắt cóc con tin tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý