Vương Lực Hoành dẫn chân dài về nhà qua đêm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vương Lực Hoành dẫn chân dài về nhà qua đêm

Nam diễn viên, ca sĩ điển trai người Đài Loan đích thân tới rước người mẫu Evelyn Lin và đưa cô về tư gia.

30/10/2012 02:22 PM
16,431

 

Vương Lực Hoành hẹn hò

Vương Lực Hoành hẹn hò Evelyn Lin.

 

Vương Lực Hoành nằm trong tầm ngắm của paparazzi khi anh lái xe tới đón chân dài Evelyn Lin bằng chiếc xe BMW giá 200.000 USD của mình tối 28/10. Sau một hồi vòng vèo, nam ca sĩ này đánh xe đưa người đẹp về thẳng biệt thự nơi anh sống, cặp đôi ở đó suốt một đêm và chỉ rời khỏi nhà 12 giờ đồng hồ sau. Giới săn ảnh tiết lộ, nhà của Vương Lực Hoành nằm trong khu vực đắt đỏ nhất ở Đài Bắc. Điều đặc biệt, khi chia tay nhau, cô gái lên một chiếc taxi rời đi.

Theo một nguồn tin, Evelyn Lin là người yêu mới của Vương Lực Hoành kể từ sau khi anh dứt tình với Thư Kỳ. Cả hai mới đi lại một thời gian ngắn nhưng sớm gắn bó không rời. Trước tin đồn này, quản lý của nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan cho biết, Lực Hoành mời Evelyn Lin tới nhà mình tham gia tiệc Hallowween cùng những người bạn khác, và: "Họ không qua đêm với nhau như báo chí đưa tin".

Xuất hiện tại một salon tóc sáng 30/10, Vương Lực Hoành tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy phóng viên hỏi thăm, anh đùa: "Tôi chỉ đến đây làm tóc thôi mà". Trước những câu hỏi liên quan đến Evelyn Lin, anh "ngó lơ" rồi vội vã lên ô tô đi thẳng.

 

Tài tử Đài Loan chọn giải pháp im lặng khi được hỏi thăm về mối quan hệ với

Tài tử Đài Loan chọn giải pháp im lặng khi được hỏi thăm về mối quan hệ với người đẹp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý