Vương miện 'Hoa hậu Việt Nam 2014' trị giá 2,5 tỷ

biettuot biettuot @biettuot

Vương miện 'Hoa hậu Việt Nam 2014' trị giá 2,5 tỷ

Vương miện Hoa hậu VN năm nay được đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất, gồm 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm được sưu tầm 10 năm nay.

20/10/2014 05:07 PM
6,028

 

 - Ảnh 1

Sáng nay (20/10), ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tổ chức buổi họp báo lần thứ hai sau khi kết thúc “Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc tại Hà Nội”.

 - Ảnh 2

Tại cuộc họp báo, ban tổ chức đã công bố vương miện Hoa hậu năm nay được đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất.

 - Ảnh 3

Chiếc vương miện gồm 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm được sưu tầm 10 năm nay. Đây cũng là chiếc vương miện được ghi vào kỷ lục Guinness Việt Nam.

 - Ảnh 4

Các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh hoa sen lên vương miện, với chất liệu vàng trắng và 1.000 viên kim cương tự nhiên, cùng nhiều hoa văn, trị giá của vương miện này là 2,5 tỷ đồng.

 - Ảnh 5

Bên cạnh đó, BTC đã công bố 5 vị giám khảo chấm thi từ vòng chung khảo đến chung kết sắp tới. Trong đó, hoa hậu Ngọc Hân sẽ là một trong 5 giám khảo chủ chốt của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

 - Ảnh 6

Được biết, Ngọc Hân là hoa hậu có hoạt động từ thiện, xã hội tích cực, được nhiều người yêu mến nên BTC đã chọn cô là một trong những người cầm cân nảy mực, đóng vai trò quan trọng trong cuộc thi.

 - Ảnh 7

Sáng nay, Á hậu Thụy Vân và Á hậu Tú Anh cũng đến tham dự buổi họp báo này. Á hậu Thụy Vân mặn mà, trẻ trung với đầm đỏ.

 - Ảnh 8

Còn Á hậu Tú Anh xinh đẹp trong hình ảnh áo dài quen thuộc với người phụ nữ Việt Nam.

 - Ảnh 9

Vòng chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 20/10 - 23/10, tại Làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội. Trong đó, đêm chung khảo 23/10 sẽ khai thác các chất liệu văn hóa truyền thống (sân khấu, trang phục, chất liệu âm nhạc một số phần) với sự tham gia của các ca sĩ ngôi sao Mỹ Linh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, nhóm Oplus…

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip nhắc chàng việc phải làm trong 20/10 của 9X xinh xắn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý