Vương Phi bình thản xuất hiện trước làn sóng chỉ trích của dư luận

msstit msstit @msstit

Vương Phi bình thản xuất hiện trước làn sóng chỉ trích của dư luận

(Ngoisao.vn) Trông Vương Phi chẳng có gì là sốt sắng hay né tránh ống kính của paparazzi cho dù dư luận đang đổ dồn về phía cô.

26/09/2014 04:06 PM
5,738

Thông tin Phong - Phi tái hợp đã trở thành chủ đề nóng hổi của làng giải trí Hoa ngữ trong suốt gần một tuần qua và cả hai bên vẫn quyết định giữ im lặng. Diva Hồng Kông cũng không lên tiếng về bức thư đang lan truyền trên mạng được nghi là của Lý Á Bằng gửi cô trước khi ly hôn.

Mới đây, các phóng viên bắt gặp Vương Phi trên đường phố Bắc Kinh sau khi rời khỏi xe riêng. Vương Phi búi tóc cao, mặc đồ thể thao trông như cô vừa trở về từ phòng tập gym. Phong thái của cô rất bình tĩnh và không hề nao núng trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của dư luận về chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong.


Vương Phi xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh


Phong thái của cô rất bình tĩnh và không hề nao núng trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ
từ dư luận về chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong.


Vương Phi không hề né tránh ống kính của paparazzi

Trong một show truyền hình gần đây, vợ cũ của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cũng tâm sự: "Dù nhiều lần vấp phải những sai lầm và đau khổ nhưng tôi đã từng rất hạnh phúc. Với tình yêu, tôi luôn tràn đầy hy vọng bởi trong cuộc sống này, đó là thứ không bao giờ có điểm dừng. Tôi đã từng ly hôn, nhưng trong tương lai tôi vẫn sẽ đón nhận và muốn được yêu thương". Cô cũng cho biết mình vừa tung MV single mới có tên "Thời gian đó". Ca từ trong bài hát khiến nhiều người nghĩ rằng đó chính là tâm sự của Bá Chi về cuộc tình với Đình Phong.


Trương Bá Chi vẫn nuôi hy vọng về chuyện tình yêu của mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý