Vương Quang Hùng: Việt Hương bật khóc khi đọc kịch bản phim 'Đời Như Ý'

biettuot biettuot @biettuot

Vương Quang Hùng: Việt Hương bật khóc khi đọc kịch bản phim 'Đời Như Ý'

Đạo diễn Vương Quang Hùng tốt nghiệp khóa đạo diễn tại Úc, nhưng anh thích về làm phim ở quê hương mình nhiều hơn.

28/11/2014 02:08 PM
3,012

 

Anh chia sẻ rất chân thật về phim điện ảnh được xem là đầu tay mà anh tâm huyết nhất "Đời Như Ý". Trước đây anh từng là đạo diễn phim điện ảnh với tên "Thập tự hoa" được trình chiếu tại các rạp tháng 3 năm 2006, nhưng không mấy khả quan với phim này và từ đó anh chỉ làm đạo diễn các chương trình HTV và một số phim truyền hình như: Khu vườn bí ẩn, Những thiên thần nhỏ, Vết xước, Hoa hồng xanh, Quỷ dạy con...


Đạo diễn Vương Quang Hùng

Vương Quang Hùng lúc làm đạo diễn phim truyền hình khi có Việt Hương tham gia với những vai hài trong phim, một lần tâm sự anh biết Việt Hương muốn có vai diễn hoàn toàn khác với những gì trước đây cô thể hiện qua vai diễn. Sau 1 tháng suy nghĩ và 1 tuần thức trắng anh viết kịch bản mà vai nữ chính đo ni đóng giầy cho Việt Hương với vai diễn trái ngược mà trước đây cô đảm nhận.

Việt Hương đã ôm đạo diễn Vương Quang Hùng và bật khóc sau khi đọc kịch bản phim "Đời Như Ý". Vì thế anh càng quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất có thể cho đứa con tinh thần mà anh luôn tâm huyết với nó, có những lúc anh yêu cầu quay đi quay lại nhiều lần một phân đoạn nhỏ vì chưa đúng mục đích mà anh đưa ra, Một cảnh quay kết thúc phim mà anh bắt ê kíp phải đợi cả ngày để chờ xe lửa phải chạy cùng lúc cùng với diễn viên.

Sau khi xem xong hoàn chỉnh bộ phim, đạo diễn Vương Quang Hùng thầm cám ơn Việt Hương đã giúp anh có 1 bộ phim điện ảnh để đời. Tuy anh không kỳ vọng về việc doanh thu hay lợi nhuận cao, nhưng anh mong muốn các khán giả đón nhận và xem đây là bộ phim nhiều ý nghĩa để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Việt Hương rất thích Vương Quang Hùng vì anh là đạo diễn Việt kiều Úc nên rất thoáng, cho nên anh đã tạo ra được 2 nhân vật mặc dù nghèo rớt mồng tơi mà vẫn cảm thấy đời như ý vui vẻ (Việt Hương chia sẻ).

Đạo diễn Vương Quang Hùng khẳng định, sẽ lấy nước mắt khán giả khi xem phim khởi chiếu bắt đầu từ ngày 28/11 các rạp trên toàn quốc.

Ảnh: Photo DuyEngland

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý