Vượng Râu chi 100 triệu cho ca sĩ phòng trà làm MV

msstit msstit @msstit

Vượng Râu chi 100 triệu cho ca sĩ phòng trà làm MV

(Ngoisao.vn) Mới đây, Vượng Râu bất ngờ tiết lộ một sản phẩm nằm trong đĩa hài Tết “Cưới nhanh kẻo Tết 2015” của anh là MV ca nhạc “Mùa xuân bên nhau” do ca sĩ hát phòng trà Linh Nguyễn thể hiện.

27/11/2014 09:32 PM
1,714

Vượng Râu cho biết, lần đầu nghe ca sĩ Linh Nguyễn hát tại phòng trà trên Phố cổ với một giọng ca mượt mà và đầy tình cảm, anh đã liên lạc và chủ động mời làm MV cho chương trình Tết của công ty mình.

“Tôi là người thích sự mới mẻ. Thích sự sáng tạo, nên tôi luôn thích sự mạo hiểm "có tính toán" và đương nhiên là có sự nhạy cảm của người làm Tâm linh khi chọn Linh Nguyễn”, Vượng Râu chia sẻ.

Để thực hiện MV cho Linh Nguyễn, Vượng Râu đã chi hơn 100 triệu với mong muốn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo cả về phần nhìn và nghe. Theo Vượng Râu tiết lộ, riêng số hoa cúc xuất hiện trong MV đã tiêu tốn của anh hơn 30 triệu đồng và số trang phục Linh Nguyễn thay đổi trong MV cũng lên tới 15 bộ gồm cả áo dài và Vest đều được may mới.


Linh Nguyễn được Vượng Râu đầu tư 100 triệu làm MV

Vượng Râu cho biết, anh không sợ sự xuất hiện của một ca sĩ trẻ sẽ khiến đĩa hài Tết của mình kém chất lượng. Về phía ca sĩ Linh Nguyễn, anh cho biết rất xúc động trước tình cảm và sự trân trọng những ca sĩ mới vào nghề và chưa có vị trí trong showbiz như Vượng Râu. Linh Nguyễn cũng tiết lộ, Vượng Râu mời anh tham gia đĩa hài Tết từ năm 2012. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên đến tận năm 2015, anh mới tham gia được.

Nói về diễn xuất của mình trong sản phẩm đầu tay, Linh Nguyễn cho biết, anh đã bật khóc thật sự khi diễn cảnh người con xa quê về đến nhà nhìn thấy bố mẹ.


Ngoài Vượng Râu, MV của Linh Nguyễn còn có sự tham gia của NSƯT Hồng Liên

“Tôi mồ côi từ lúc 9 tuổi, sống bơ vơ một mình nên hình ảnh gia đình sum vầy trong những ngày lễ Tết là ước mơ từ nhỏ của tôi”, Linh Nguyễn xúc động chia sẻ.

Ngoài việc chi tiền cho Linh Nguyễn làm MV, Vượng Râu còn trực tiếp đóng vai ông bố trong sản phẩm này. MV “Mùa xuân bên nhau” của Linh Nguyễn sẽ là một trong những sản phẩm nằm trong đĩa hài Tết "Cưới ngay kẻo lỡ 2015" của Vượng Râu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý