Vượt đèn đỏ, kéo lê cả CSGT để chạy trốn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vượt đèn đỏ, kéo lê cả CSGT để chạy trốn

Vượt đèn đỏ, bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ, Nhân bất ngờ tăng ga bỏ chạy, kéo lê cả CSGT, người ngồi sau xe máy bị bỏ lại đứng một mình.

08/08/2014 02:34 PM
629

Theo Trung tá Trần Phước Cường, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng), vào lúc 7h30 sáng 8/8, trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phan Tứ - Ngũ Hành Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), anh Cường phát hiện xe máy BKS 92H3-0775 vượt đèn đỏ.

Anh Cường ra hiệu cho chủ phương tiện dừng lại. Người cầm lái được xác định là Nguyễn Hoài Nhân (trú Đại Lộc, Quảng Nam); chở một người phía sau xe.

Chiếc xe do Nguyễn Hoài Nhân điều khiển

Tuy nhiên, khi anh Cường tiến đến yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì Nhân bất ngờ tăng ga chạy trốn, bỏ lại người ngồi phía sau lúc này đã xuống xe. Lúc này, anh Cường đứng gần đó nên bị xe máy kéo lê một đoạn khoảng 15 - 20m, sau đó ngã xuống đường, thương tích nhẹ.

Sau khi xảy ra sự việc, tổ công tác của Trung tá Cường đã gọi điện cho Công an phường Mỹ An phối hợp truy bắt đối tượng vi phạm.

Qua điều tra xác định nơi ở của Nhân tại phường An Hải Đông (quận Sơn Trà). Cơ quan công an đã đến nhà Nhân tạm giữ phương tiện, yêu cầu người này về trụ sở công an phường để giải quyết.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý