Vượt nỗi buồn mất trộm tiền tỷ, Hoa hậu Thu Hoài tự tin làm vedette

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vượt nỗi buồn mất trộm tiền tỷ, Hoa hậu Thu Hoài tự tin làm vedette

(Ngoisao.vn) – Trung tuần tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài đã bị mất trộm hộp nữ trang có trị giá 2 tỷ 600 triệu đồng trong hành lý trên máy bay. Tuy nhiên không muốn bị mang tiếng là khoe của nên cô im lặng và không chia sẻ với truyền thông.

14/09/2014 04:31 PM
10,430

 

Đến với chương trình thời trang “Phong cách và cuộc sống” tối qua (10.9), Nhà thiết kế Minh Châu mang đến một Bộ sưu tập ấn tượng và để lại nhiều thiện cảm. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh cò, hoa sen, hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, lũy tre làng… tất cả tạo nên một hình ảnh quê hương và bà mẹ quê chan chứa tình cảm. Bằng những chi tiết thú vị và sinh động, NTK Minh Châu mang lại một cảm giác mới lạ cho chiếc áo dài vốn dĩ bình dị và nhiều cách thể hiện.

Nhận lời mời của NTK Minh Châu, Hoa hậu Thu Hoài đã đảm nhiệm phần mở màn và kết show trong BST “Quê hương và mẹ” trong hình ảnh một “Nữ Oa” sang trọng và quý phái.

Đảm nhiệm vai trò vedette của chương trình, trong bộ áo dài màu đen huyền bí, được cách điểm xuyến bằng những họa tiết đặc sắc, Hoa hậu Thu Hoài thả hồn vào bộ trang phục này bằng hình ảnh người mẹ thanh cao, thuần khiết. Màn trình diễn này nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Hoài trình diễn thời trang, trước đó Hoa hậu từng là vedette trong BST của NTK Sơn Collection. Tuy có chiều cao khá khiêm tốn hơn so với nhiều chân dài khác nhưng bằng lối trình diễn tốt, nhập tâm, Hoa hậu Thu Hoài đã hoàn thành tốt vai trò khách mời của mình.

Trong chương trình đêm qua còn có sự góp mặt của những chân dài đình đám như: Minh Triệu, Trúc Diễm, Khánh Ngọc, Diệu Huyền, Đặng Thu Thảo, Hà Việt Dũng, Duy Linh, Quang Huân…


Minh Triệu


Thùy Linh


Thúy Ngân


Diệu Huyền


Đặng Thu Thảo


Khánh Ngọc - Duy Linh


Hà Việt Dũng


Quang Huân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý