Vượt qua nỗi lo tàn phế do viêm khớp dạng thấp.

remember1 remember1 @remember1

Vượt qua nỗi lo tàn phế do viêm khớp dạng thấp.

Nếu không được điều trị kịp thời, viêm khớp dạng thấp (VKDT) có thể gây biến dạng khớp, teo cơ, cứng khớp, mất khả năng vận động, thậm chí dẫn tới tàn phế suốt đời (chiếm khoảng 1015%). Vậy làm sao để ngăn chặn những hậu quả nghiêm trọng này?

09/07/2013 08:01 AM
3,106

Thực tế, nhiều bệnh nhân VKDT đã kiên trì tìm được hướng điều trị đúng và hiệu quả.
Bà Hoàng Thị Thái (Thái Thịnh, Hà Nội) bị đau khớp dữ dội, cứng khớp vào buổi sáng, chân co quắp, không thể tự đi lại, bà đi khám mới biết mình bị VKDT. Cùng chung triệu chứng như bà Thái, chỉ nửa năm sau khi phát hiện mắc VKDT, từ một người phụ nữ khỏe mạnh, bà Nguyễn Thị Tòng (Minh Khai, Hà Nội) đã bị liệt, không thể đi lại. Mặc dù, hai bệnh nhân này đã kiên trì điều trị bằng thuốc Tây y, bệnh có đỡ hơn nhưng các khớp vẫn sưng đau và luôn lo lắng về tác dụng phụ.

Nhưng may mắn đã đến với hai bệnh nhân này khi biết đến thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh. Với thành phần chính là hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp kết hợp cùng sói rừng, bạch thược,... có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp, ngăn chặn biến chứng tàn phế do Viêm khớp dạng thấp. Đây là sản phẩm dẫn đầu xu hướng dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị VKDT và được nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Vượt qua nỗi lo tàn phế do viêm khớp dạng thấp, Sức khỏe đời sống,

Gặp thầy gặp thuốc, niềm vui đã đến với bà Thái và bà Tòng. Sau 3 tháng sử dụng Hoàng Thấp Linh, bà Tòng đã hết đau khớp, ăn ngủ ngon, đi lại tốt. Còn bà Thái chia sẻ: “Tôi uống Hoàng Thấp Linh liên tục 6 tháng, tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt: các khớp hết sưng đỏ, những cơn đau gần như biến mất, tôi tự vận động, đi lại được…”

Các chuyên gia cũng lưu ý, bệnh nhân VKDT cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ kết hợp uống Hoàng Thấp Linh hàng ngày, thường xuyên tập những động tác nhẹ nhàng, xoa bóp giúp khớp cử động linh hoạt,…

Hoàng Thấp Linh – Sản phẩm thiên nhiên điển hình cho bệnh VKDT

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp toàn diện giữa thành phần chính là hy thiêm (giúp điều trị khớp sưng nóng đỏ, đau nhức) với các thành phần tự nhiên khác, rất hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị VKDT, tăng cường khả năng nhận diện của tế bào miễn dịch, chống viêm, giảm sưng đau khớp, tăng cường hồi phục vận động khớp mà không gây tác dụng phụ, kể cả khi dùng lâu dài.

Để tăng cường hiệu quả điều trị, người bệnh nên uống Hoàng Thấp Linh mỗi ngày 2 lần, 2-3 viên/lần trước bữa ăn 30 phút, dùng theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng. Thực tế cho thấy, nhiều bác sĩ và bệnh nhân rất hài lòng khi sử dụng Hoàng Thấp Linh.

Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý