Vượt Thành Lương, U19 Việt Nam giành giải Fair-Play 2014

beck beck @beck

Vượt Thành Lương, U19 Việt Nam giành giải Fair-Play 2014

(ĐSPL) – Với 438 điểm, U19 Việt Nam đã giành giải thưởng FairPlay 2014. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng và các đồng đội ẵm giải giành cho tinh thần thi đấu đẹp này.

29/01/2015 09:05 PM
282

Đứng thứ hai và ba là tiền vệ Phạm Thành Lương của ĐT Việt Nam với 393 điểm và Ban điều hành Hội CĐV Việt Nam (VFS) với 369 điểm. Được biết từ 15 đề cử ban đầu, hội đồng thẩm định đã chọn ra 5 đề cử vào vòng chung khảo. Các danh hiệu được tổng hợp từ các lá phiếu do các nhà , các nhà chuyên môn, giám sát, trọng tài. 

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam nhận giải Fair-Play 2014. (Ảnh VOV).

Cách đây 1 năm, dàn cầu thủ U19 dưới quyền HLV Graechen đã trình diễn lối chơi đẹp, cống hiến, tinh thần cao thượng và tạo nên cơn sốt thực sự. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho Công Phượng và các đồng đội. Bộ đôi tiền vệ Xuân Trường, Tuấn Anh và HLV Guillaume Graechen đã bước lên bục nhận giải, trong khi Công Phượng đã không có mặt: “Năm ngoái, tôi và các cầu thủ rất ngạc nhiên, hạnh phúc khi giành giải bởi chúng tôi không chơi nhiều trận, chỉ có hai giải đấu. Năm nay chúng tôi đã chơi nhiều giải đấu, nhiều trận hơn và tôi rất hạnh phúc khi lần thứ hai cùng học trò đạt giải thưởng", HLV Guillaume Graechen phát biểu trong lễ nhận giải. 

Sau khi trận bán kết lượt đi giữa Malaysia-Việt Nam khép lại thì xảy ra sự cố cổ động viên Việt Nam bị một nhóm quá khích Malaysia đánh trên khán đài dẫn đến thương tích. Không chút đắn đo sợ nguy hiểm, Thành Lương lấy bông băng của bác sĩ đội tuyển và chay lên khán đài để cầm máu và sơ cứu cho CĐV ngay tại SVĐ Shah Alam.

Ban điều hành Hội CĐV Việt Nam đã tạo được dấu ấn riêng trong năm 2014 với việc tổ chức những hoạt động cổ vũ chuyên nghiệp, kỷ luật để thể hiện bóng đá đích thực. 

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý