Vy Oanh đăng ký kết hôn với chồng đại gia sau khi sinh con

biettuot biettuot @biettuot

Vy Oanh đăng ký kết hôn với chồng đại gia sau khi sinh con

Sau khi sang Mỹ âm thầm sinh con, Vy Oanh cũng đã đăng ký kết hôn, hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của người phụ nữ bên chồng và con mình.

06/05/2015 02:45 PM
3,149

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ tin vui cô đã đi đăng ký kết hôn với giọng điệu hài hước: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.

   - Ảnh 1

Hình ảnh ca sĩ Vy Oanh tại nơi đăng ký kết hôn và làm hộ chiếu.

Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao... Thôi kệ, em thích vậy mà, nên có bao nhiêu em cất dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ tốt này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé ... lãi kiểu này thì em chấp anh đấy "ấy" nhé! Mọi thứ mới chỉ bắt đầu, cứ từ từ mà cảm nhận Oanh nhé...".

Ngay sau khi chia sẻ, Vy Oanh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

   - Ảnh 2

Bạn bè và người hâm mộ chúc mừng Vy Oanh đã 'yên bề gia thất'.

Trước đó thông tin Vy Oanh sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ ‘Đồng xanh’ đã sinh con trai đầu lòng vào tháng 3, tuy nhiên cô vẫn giấu kín với truyền thông và khán giả.

Sau khi sinh con Vy Oanh hội ngộ Maya tại Mỹ. Hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Hiện chồng của Vy Oanh và cậu quý tử của nữ ca sĩ vẫn là điều bí mật với công chúng.

Một số hình ảnh của ca sĩ Vy Oanh sau khi sinh con đầu lòng:

   - Ảnh 3

Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Cô nàng đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên Mỹ.

   - Ảnh 6

Vy Oanh bên bạn thân Maya.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý