Vy Oanh dùng khăn che bụng bầu lùm lùm

msstit msstit @msstit

Vy Oanh dùng khăn che bụng bầu lùm lùm

Vy Oanh đã thoải mái hơn khi khoe những hình ảnh đang bầu bí với người hâm mộ.

09/12/2014 02:03 PM
74,819

 

Trên trang cá nhân mới đây, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh đời thường giản dị của mình cùng lời nhắn nhủ: "Không khí Giáng sinh về um sùm rồi, em nhớ mẹ và cả nhà quá".

Trong hình, nữ ca sĩ sinh năm 1985 mặc váy chấm bi, quàng khăn kết hợp giày búp bê xinh xắn. Người đẹp tự tin để gương mặt mộc giản dị, tươi tắn. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo dùng khăn quàng che phần bụng bầu đã lùm lùm.


Vy Oanh khoe ảnh bầu bí to lùm lùm.

Vy Oanh vốn là người kín tiếng trong đời sống cá nhân và chuyện tình cảm. Theo một nguồn tin, kể từ sau khi kết thúc show truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen", Vy Oanh đã tạm dừng mọi hoạt động để thực hiện dự định riêng, ổn định gia đình, sinh con. Hiện cô đang ở nước ngoài để dưỡng thai cùng với bạn trai. Nữ ca sĩ từng bày tỏ về người tình đại gia: “Tôi không phủ nhận người yêu tôi rất giỏi nhưng tôi tự tin khẳng định, mình dư khả năng để nuôi sống bản thân và gia đình mà không cần phải lệ thuộc kinh tế vào bất kỳ người nào”.

Người đẹp cũng không ngớt lời khen ngợi người "đàn ông trong bóng đêm" của mình suốt 4 năm nay trên trang cá nhân: “Sóng gió cứ nổi lên, tay lại càng siết chặt. Cám ơn anh, người đàn ông trong bóng đêm của em, cứ ở mãi trong bóng tối nhé anh, cho tụi mình yên ổn, cho em mãi là người phụ nữ may mắn nhất hành tinh này. Lại sắp đến ngày kỷ niệm. Bay về bên anh thôi”.


Hình ảnh đời thường khi đang mang bầu của nữ ca sĩ Vy Oanh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý