Vy Oanh hé lộ chuyện mang bầu?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vy Oanh hé lộ chuyện mang bầu?

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người nghi ngờ với status úp mở chuyện mang bầu. Như chia sẻ trên trang cá nhân, cô đang tăng cân và được bác sĩ khen “bé khỏe bé ngoan”.

01/11/2014 03:00 PM
32,764

Cách đây ít lâu, thông tin Vy Oanh mang bầu đột ngột rộ lên, tuy nhiên trả lời trước báo chí về vấn đề này, nữ ca sĩ Đồng xanh vẫn luôn né tránh. Điều này khiến cho mọi người đặt một dấu chấm hỏi lớn liệu tin đồn này có thật? nhưng “không có lửa thì làm sao có khói”?

Mới đây, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Vy Oanh lại khiến nhiều người tò mò và thắc mắc hơn khi úp mở về chuyện mang bầu trên trang cá nhân của mình.

 - Ảnh 1

Vy Oanh lại khiến nhiều người tò mò và thắc mắc khi úp mở về chuyện mang bầu trên trang cá nhân.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khá vui vẻ và thoài mái. Cô viết: “Em cũng mới ú thêm chút xíu à, có nhiêu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”.

Xem thêm Mr. Bim cover hit Sơn Tùng M-TP:

Dòng chia sẻ của Vy Oanh nhận được rất nhiều lượt “like” (thích) cùng nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân. Một vài người bạn còn động viên cô nên ăn nhiều và giữ gìn sức khỏe. Mặc dù, Vy Oanh vẫn chưa lên tiếng thừa nhận chuyện mang bầu nhưng với status này cũng đã thầm hé lộ về tình trạng mang thai của cô.

 - Ảnh 2

Sau chương trình Gương mặt thân quen, mọi người hiếm thấy hình ảnh Vy Oanh trên các sân khấu ca nhạc. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Vy Oanh úp mở cô đã thực hiện xong dự án âm nhạc và năm nay sẽ ưu tiên thời gian ổn định gia đình, bản thân. Theo tin tức chưa xác thực, nữ ca sĩ ngưng mọi hoạt động để mang bầu. Hiện cô đã mang bầu được 5 tháng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý