Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu

mesu mesu @mesu

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu

Vy Oanh lảng tránh nói về bạn trai cũ bị bắt vì tham nhũng, còn Văn Mai Hương sẽ không bao giờ quay lại với Lê Hiếu.

11/08/2014 09:42 AM
27,913
Ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 1
 
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vy Oanh cởi mở: "Cuộc sống hiện tại của tôi khá thoải mái, nhẹ nhàng. Tôi dành thời gian bên gia đình, học tập, rong ruổi với bạn bè, người thân đi du lịch và tận hưởng cuộc sống". Trước nghi án được một đại gia vừa bị bắt ở Mỹ "chống lưng" và hỗ trợ trong suốt thời gian dài, Vy Oanh lảng tránh và cho rằng đây là việc bôi xấu hình ảnh của cô.
 
Vy Oanh: "Lưng của tôi thẳng mà, cần gì ai chống nhỉ (cười)? Bị đồn, bị bêu xấu, thị phi… là những cụm từ mà tôi luôn phải đối diện khi là người nổi tiếng mặc dù trong thâm tâm, tôi luôn mong đem đến những điều tốt đẹp cho môi trường nghệ thuật mà mình tham gia. Tôi chưa bao giờ tạo ra scandal hay có những phát ngôn gây sốc, đa phần là tôi đuợc “ban tặng” và vẫn đang tập chấp nhận nó như một phần của cuộc sống.

Vả lại, ai gần tôi sẽ hiểu, tính tôi không có nhu cầu se sua, tôi biết tiết kiệm và biết làm ra tiền. Thế nên, chẳng có lý do gì để tôi phải sống lệ thuộc vào một ai khác. Ngoại hình và cá tính của tôi là hai điều thật sự khác biệt. Tôi là một người mạnh mẽ và bản lĩnh. Tính tôi không thích bị lệ thuộc".
 
Ca sĩ Văn Mai Hương

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 2

Mới đây, Lê Hiếu - bạn trai cũ của Văn Mai Hương - bất ngờ công khai bạn gái mới chỉ sau vài tháng chia tay, trong khi đó, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng. Nói về lý do cho đến hiện tại cô vẫn chưa có tình yêu mới, Văn Mai Hương cho hay: "Tôi chỉ nghĩ rằng cái gì cũng nên cân nhắc, tìm hiểu trước khi quyết định. Tôi không phải thuộc tuýp người khó yêu, nhưng cũng không dễ yêu, quan trọng người đến với mình có duyên phận hay không. Tôi cũng không quan trọng chuyện ngoại hình của đàn ông và tôi thích những người thông minh, hài hước.

Cùng với đó, cô cũng khẳng định sẽ không trở lại với Lê Hiếu, dù có chuyện gì xảy ra: "Tôi là người khi gặp chuyện buồn sẽ lao đầu vào công việc. Công việc giúp tôi quên được những thứ chi phối mình. Tất nhiên, khi không bận tâm gì, mình sẽ có khoảng thời gian để ngồi suy ngẫm chuyện buồn. Tôi là người không lụy tình, thậm chí rất sòng phẳng trong tình cảm, chia tay rồi là thôi chứ không bao giờ quay lại. Tính tôi từ trước đến giờ là như vậy nên nếu ai hỏi mình sòng phẳng trong tình cảm có tốt không, tôi không trả lời được. Con người ta khi yêu chỉ có một lý do nhưng khi chia tay thì có một nghìn lý do"
 
Ông bầu Dũng Taylor

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 3

Trên trang cá nhân của mình, những chia sẻ của chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây, anh chia sẻ những trải nghiệm của bản thân để nhắc nhở chính mình về điều quan trọng nhất để có một cuộc sống gia đình hạnh phúc: "Tuy đến Mỹ từ lúc 13 tuổi nhưng tiếng Việt của tôi vẫn tạm ổn. Tôi sống với mẹ từ bé và trời cho tôi một trí nhớ tương đối khá nên cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in những câu mẹ thường nói trong lúc bà trò chuyện cùng bạn bè hoặc nói với tôi. 

Một trong những câu nói nằm lòng về hạnh phúc hôn nhân gia đình là "Thà lấy đĩ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đĩ". Sau này tôi mới thấm thía câu nói này khi làm nhân chứng cho những hôn nhân đổ vỡ. Tôi cũng biết một số ca sĩ có quá khứ không tốt đẹp nhưng cũng đã an cư lạc nghiệp sau khi lập gia đình tại hải ngoại".
 
Ca sĩ Cao Thái Sơn

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 4

Thời gian qua Cao Thái Sơn úp mở về việc đã có ý trung nhân, và mới đây anh khẳng định thông tin này và cho biết anh còn ý định có con trong thời gian tới. Cao Thái Sơn: "Thời gian qua tôi may mắn gặp được rất nhiều “ý trung nhân” chứ không bó hẹp trong việc có một người bạn đời. Tuy nhiên, tôi không ngại ngần mà nói rằng: Tôi đang sống đầm ấm với người con gái tôi thương yêu và tôi mong muốn chúng tôi sẽ sinh em bé. 

Như bao người, tôi cũng mơ ước có một đám cưới với người mình yêu thương nhất bên bờ biển. Tuy nhiên, tôi không có ý định tiết lộ nhiều về người con gái tôi đang gắn bó bởi cô ấy là người bình dị, không thích sự ồn ào, thị phi của showbiz.
 
Danh hài Hồng Vân

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 5
 
Chỉ những người thân thiết hiểu rằng: Quyết định gắn bó với nhau của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là sự nối tiếp cho câu chuyện tình viết dở 10 năm trước. NSND Hồng Vân tự nhận mình là người may mắn vì có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với công việc của chị. Thậm chí từ một diễn viên điện ảnh đang ăn khách, Lê Tuấn Anh lui về hậu trường, chuyển sang làm kinh doanh một phần cũng vì thương vợ con. 
 
“Cây hài” nổi tiếng tiết lộ: “Chị luôn nhận được sự động viên và cảm thông, chia sẻ từ chồng. Từng làm cùng nghề nên chỉ cần một thoáng buồn của chị là anh cũng đoán biết. Là đàn ông nhưng anh rất đảm đang và tinh tế. Anh chỉ quan sát thôi cũng biết tụi nhỏ thiếu hay thích thứ gì. Quần áo anh mua vừa hợp sở thích mà size cũng đúng y ba đứa con”.

Trong 12h làm việc mỗi ngày, NSND Hồng Vân thú nhận lúc nào cũng hướng tới chồng, con. “Tôi tranh thủ tất cả những lúc rảnh rỗi để về nhà ăn cơm, dạy con học, chơi với con. Bây giờ mấy đứa nhỏ nhà tôi đang ở tuổi ăn tuổi lớn nên rất cần mẹ chăm lo kỹ càng để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần”, chị tâm sự.

Diễn viên Tú Vi

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 6
 
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Văn Anh, nữ diễn viên Tú Vi thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của 2 người trên trang cá nhân. Nói về kế hoạch tương lai của 2 người, Tú Vi bộc bạch: "Văn Anh làm tôi thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên. Từ xưa đến giờ tôi không nghĩ mình sẽ yêu một diễn viên. Đa số họ đẹp và có tài nên lãng mạn và đa tình. Tôi lại thích những người đàn ông một là một, không quen nhiều cô một lúc. Tạm thời, hiện giờ tôi thấy Văn Anh đúng tuýp người tôi thích, không đa tình, luôn dành nhiều thời gian cho tôi. Còn sau lưng tôi anh ấy có gì hay không thì tôi không biết.

Văn Anh cũng muốn làm đám cưới và thường xuyên hỏi tôi. Chúng tôi đang cố gắng ổn định cuộc sống để năm sau có thể về một nhà. Thời gian này cả hai đều bận rộn, nhiều khi mỗi tuần chỉ gặp nhau được có 15 phút, khi Văn Anh tranh thủ chạy sang phim trường nói chuyện với tôi"
.
 
Diễn viên Lưu Gia Linh

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 7

Lưu Gia Linh làm khách tại một sự kiện diễn ra ngày 6/8. Nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt" thời gian này đang bận rộn với những cảnh quay mới của bộ phim "Sòng bài Macau 2", đóng cùng Châu Nhuận Phát. Trong phim, cô và bạn diễn có những cảnh khóa môi nồng nàn. Chia sẻ về nụ hôn này, Gia Linh vui vẻ đùa đó hoàn toàn là "trò trẻ con": "Tôi đã yêu cầu đạo diễn phải thêm nhiều cảnh như vậy vào, nhưng ông ấy không chịu. Ngay cả vợ Nhuận Phát cũng có mặt trên phim trường, nhưng tôi thấy không có gì đáng ngại cả". 
 
Lưu Gia Linh tiết lộ, vì đã quá quen với Châu Nhuận Phát nên cô cảm thấy thoải mái với những nụ hôn màn ảnh, và: "Bạn bè tôi thi nhau đến trường quay để thăm tôi, nhưng kỳ thực là để "liếc mắt đưa tình" với Châu Nhuận Phát".

Huỳnh Hiểu Minh

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 8

Những tin đồn về đám cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rộ lên trong làng giải trí suốt những ngày qua, dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, mới đây, khi tham dự buổi quảng bá ra mắt phim mới, Hiểu Minh lên tiếng: "Trước kia, tôi chưa bao giờ nghĩ về việc kết hôn, sinh con, nhưng năm nay, tôi bỗng cảm thấy rằng đã đến lúc để làm điều đó. Thực tế, quyết định đi đến hôn nhân phụ thuộc vào cảm xúc của hai phía, khi cả hai đều thấy đã sẵn sàng, đám cưới sẽ diễn ra"
 
Ngôi sao Hoa ngữ cũng bộc bạch: "Tôi là đàn ông cung Bò Cạp, bề ngoài tưởng chừng lạnh lùng, nhưng thực tế lại là người có trái tim nóng, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu". Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ bí quyết để giữ cho mối quan hệ của mình và Angelababy luôn bền chặt suốt 4 năm qua: "Bí quyết của tôi chính là luôn để cho bạn gái là người chiến thắng. Đó là giải pháp hiệu quả nhất nhằm tránh nổ ra mâu thuẫn".

Ca sĩ Lee Hyori

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 9

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Magic Eye", Lee Hyori đã tiết lộ một tình huống bị sàm sỡ trên đất Mỹ. Diva gợi cảm kể rằng khi cô đang đi mua giày và ngồi xuống thử, bất chợt có 1 bàn tay sờ vào... mông của cô khiến cô giật nảy mình. Ngay sau đó, nhân vật vô duyên này đã chạy đi ngay lập tức. Cô quyết định cắm đầu cắm cổ đuổi cho bằng được thế nhưng đành lực bất tòng tâm vì người đàn ông này là người bản địa, mà cô thì không thể tri hô lên bằng tiếng Anh được do tình huống xảy ra quá bất ngờ. Cuối cùng, Madam Lee đành "ngậm bồ hòn làm ngọt".

Cũng trong chương trình lần này, "Nữ hoàng gợi cảm" bị kể xấu một số tình huống "độn thổ" khác bởi khách mời là danh hài nổi tiếng Kim Jae Dong. Lee Hyori rất hay say xỉn và mỗi lần như thế, kiểu gì cô cũng bị ngã, đi lại loạng choạng đúng như 1 tay "bợm nhậu". Đã từng có lần cô rời 1 nhà hàng, do sàn nhà hơi trơn nên Hyori lăn đùng sấp mặt xuống nền trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Tuy nhiên, rất may cho cô là ai nấy đều biết "khổ chủ" là diva nổi tiếng nên đều liếc mắt cho qua khiến cô đỡ ngại. "Giá mà có cái lỗ nẻ nào thì tôi cũng sẽ chui xuống luôn". Thái độ này của mọi người sau đó khiến cô rất cảm kích.

Diễn viên Lý Tiểu Lộ

Vy Oanh "phũ phàng" với bồ đại gia; Văn Mai Hương không "yêu lại" Lê Hiếu 10

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng còn có một gia đình hạnh phúc bên cô con gái hơn 2 tuổi - Hinh Nhi. Mới đây, Giả Nãi Lượng lại đăng tải những bức ảnh mới của con gái trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi xem xong ảnh, nhiều cư dân mạng Hoa ngữ đã tỏ ra thất vọng trước dung nhan của cô công chúa nhỏ nhà Lý Tiểu Lộ. 
 
Không ít người cho rằng bé Hinh Nhi chẳng thừa hưởng được nét đẹp nào của cha mẹ, trái lại càng lớn trông cô bé càng kém sắc và không có gì nổi bật. Trước những lời nhận xét không hay này, Lý Tiểu Lộ bày tỏ: "Con ai thì người đó yêu, tôi thấy Hinh Nhi lúc nào cũng vô cùng đáng yêu. Tôi tin chắc con bé lớn lên sẽ rất xinh đẹp."
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý