Vy Oanh rạng rỡ, ám chỉ mình đã mang bầu

mesu mesu @mesu

Vy Oanh rạng rỡ, ám chỉ mình đã mang bầu

Đột ngột biến mất khỏi showbiz, nữ ca sĩ xinh đẹp được cho là đã qua Mỹ để chuẩn bị sinh con. Cô cũng mới cập nhật thông tin của mình và nhận lời chúc của mọi người.

04/09/2014 10:00 AM
54,820
 

Hôm qua trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải một tấm hình mơi với vẻ ngoài khá mũm mĩm và dòng chia sẻ dễ thương "Em mới ú thêm chút xíu à, bác sỹ khen bé khỏe, bé ngoan". Ngay lập tức lời chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn bè của Vy Oanh cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới hai mẹ con cô.
 
Sau chương trình "Gương mặt thân quen", Vy Oanh cũng gần như "biến mất" khỏi showbiz . Theo nhiều nguồn tin, cô đã hoàn thành xong các sản phẩm âm nhạc trong năm nay và dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân. Những tâm sự đó khiến ai nấy đều cho rằng, giọng ca "Đồng xanh" đang chuẩn bị mọi thứ cho kế hoạch "lâm bồn".
 

Vy Oanh - Webphunu.net

Bức ảnh của Vy Oanh nhận được nhiều lời động viên, chúc mừng. Dễ dàng nhận thấy cô đã mập hơn trước khá nhiều

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ ca sỹ ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trước công chúng. Dù gặp nhiều lời đồn đại về chuyện có người yêu đại gia, nhất là sau khi cô xuất hiện với chiếc xe 7 tỷ cùng hàng loạt dự án âm nhạc "khủng", Vy Oanh vẫn im lặng không lên tiếng giải thích. Cô cũng nhiều lần khẳng định khả năng kinh doanh của mình cùng mẹ nuôi và luôn tự hào rằng mình có thể tự lo cho mình cuộc sống đàng hoàng mà không cần bất cứ ai
 

Vy Oanh - webphunu.net

Cách đây hai tuần, Vy Oanh đã bay qua Mỹ

Ngày 15/8, nữ ca sỹ "Đồng xanh" cũng đã bay qua Mỹ và để lại lời nhắn khiến nhiều người càng khẳng định chuyện cô đang mang thai là thật. Vy Oanh cũng dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho bạn trai mình. Cô từng viết "Sáng thức giấc thấy sao bồi hồi, iu là như thế sao...hử? Mới đó mà đã gần 4 năm rồi, mình đã cùng trải qua biết bao thăng trầm ...Sóng gió cứ nổi lên, tay lại càng siết chặt. Cám ơn anh, người đàn ông trong bóng đêm của em, cứ ở mãi trong bóng tối nhé anh, cho tụi mình yên ổn, cho em mãi là ng phụ nữ may mắn nhất hành tinh này..."
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý