Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan

mesu mesu @mesu

Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan

(ĐSPL) Nữ ca sĩ Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca bạc mệnh Ngọc Lan qua hai ca khúc Màu mắt nhung và Hãy yêu như chưa yêu lần nào.

26/06/2016 10:48 AM
693

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca bạc mệnh Ngọc Lan qua hai ca khúc "Màu mắt nhung" và "Hãy yêu như chưa yêu lần nào". 

Chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 6 tái ngộ khán giả với chủ đề Chỉ có em. Các ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình… được các ca sĩ thể hiện lại trên nền hòa âm mới mẻ, hiện đại.

Chương trình dành một mảng âm nhạc không nhỏ để tôn vinh cố nhạc sĩ Phạm Duy với chùm ca khúc nổi tiếng: Hẹn hò, Ngậm ngùi, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà do nam ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện; Phố buồn, Còn gì nữa đâu qua tiếng hát của nam ca sĩ Trọng Bắc.

Tình khúc vượt thời gian tháng 6: Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan - Ảnh 1Phóng to

Trọng Bắc.

Đây là hai bài hát trong album mới của Trọng Bắc với chủ đề Kỷ niệm xanh xao. Tình Khúc Vượt Thời Gian cũng là nơi anh “bóc tem” bài hát mới để trình diễn lần đầu trên sóng truyền hình. Trong chương trình còn có một sáng tác nữa của Phạm Duy là Tình Cầm, bài hát sẽ được thể hiện qua tiếng hát của Nhật Hạ.

Nữ ca sĩ Vy Oanh lần đầu tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Với nhan sắc, ngoại hình xinh đẹp cùng một giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng, Vy Oanh tái hiện hình ảnh của cố danh ca Ngọc Lan trong chương trình.

Tình khúc vượt thời gian tháng 6: Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan - Ảnh 2Phóng to

Tình khúc vượt thời gian tháng 6: Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan - Ảnh 3Phóng to

Vy Oanh.

Cô thể hiện lại 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi Ngọc Lan là Màu mắt nhung (Đức Huy) và Hãy yêu như chưa yêu lần nào (Lê Hựu Hà). Sân khấu của chương trình cũng được dàn dựng hoành tráng theo phong cách lãng mạn để Vy Oanh trình diễn thật lộng lẫy.

Trong chuyến về nước làm việc và thăm gia đình, nam ca sĩ Quang Bình, con trai của “ông vua ba ngôi” Hùng Cường đã tranh thủ thời gian tham gia chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian. Anh cùng em gái ruột là ca sĩ Phương Giao cover ca khúc Túp lều lý tưởng (Hoàng Thi Thơ). Đây là bài hit đình đám trước năm 1975 qua tiếng hát của đôi song ca “đệ nhất sóng thần” Hùng Cường – Mai Lệ Huyền.

Tình khúc vượt thời gian tháng 6: Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan - Ảnh 4Phóng to

Hai anh em sẽ tái hiện lại hình ảnh của cha mình và “Nữ hoàng nhạc kích động” Mai Lệ Huyền trong hoạt cảnh được dàn dựng theo phong cách vui nhộn, sôi động, nhiều màu sắc với sự minh họa của vũ đoàn Chuông Gió. Ngoài ra, Quang Bình cũng trình bày một ca khúc nhạc xưa trong chương trình là Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên).

Danh ca Ngọc Sơn đến tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian bằng một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Mặc Thế Nhân (viết chung với Nhật Ngân) là Cho vừa lòng em.

Tình khúc vượt thời gian tháng 6: Vy Oanh tái hiện hình ảnh cố danh ca Ngọc Lan - Ảnh 5Phóng to

Ngọc Sơn.

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của giọng ca vàng Ánh Tuyết với một sáng tác hiếm người hát của nhạc sĩ Hoàng Nguyên – Em chờ anh trở lại, Ngọc Ánh với Ảo ảnh, Ngọc Liên song ca cùng Tuấn Hiệp trong Còn yêu em mãi, Quang Thành – Kim Anh với Định mệnh…

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7 với chủ đề Cảm xúc tháng 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 28/7 trên kênh VTV9.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý