Vy Oanh tức giận trước tin đồn làm mẹ đơn thân

mesu mesu @mesu

Vy Oanh tức giận trước tin đồn làm mẹ đơn thân

Vy Oanh thể hiện thái độ khó chịu trên trang cá nhân trước tin đồn làm mẹ đơn thân.

06/05/2016 08:47 AM
1,362

Từ khi hé lộ thông tin đã mang bầu, dư luận bắt đầu quan tâm về lý lịch cũng như chân dung của ông xã tuy nhiên Vy Oanh lại một mực giấu kín.

Vy Oanh tức giận trước tin đồn làm mẹ đơn thân 1

Vy Oanh đưa chồng con về Việt Nam tối (21/4) sau 2 năm định cư ở Mỹ

Được biết, Vy Oanh và ông xã đã đăng kí kết hôn ở Mỹ sau khi cô sinh con trai. Ông xã của nữ ca sĩ gốc Bình Thuận là một trong những đại gia có tiếng và trong chuyến về Việt Nam lần này, chồng nữ ca sĩ cũng về cùng.

Vy Oanh tức giận trước tin đồn làm mẹ đơn thân 2

Sự kín tiếng về ông xã của Vy Oanh khiến cô đối mặt với tin đồn làm mẹ đơn thân, trước những đồn đoán của dư luận, Vy Oanh đã bày tỏ sự bức xúc: “Con lạy mấy ba mấy má, con nói lại con không phải là bà mẹ đơn thân gì hết ráo nha. Người ta không thích công khai thì suy đoán đủ điều. Chưa công khai đã bị đặt điều rồi huống hồ công khai mà lỡ chia tay nhau chắc mấy ba mấy má xúm vô không cho người ta sống quá. Làm ơn lo chuyện nhà mình cơm ăn áo mặc đi ha, con đã nói nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó giới thiệu mà. Cho yên thân cái đi, có ai làm gì mấy người đâu, sống để đức cho con cháu nha. Ép người quá đáng, mắc mệt!”.

Vy Oanh tức giận trước tin đồn làm mẹ đơn thân 0

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong đó có Maya. “Bà mẹ một con” cũng khẳng định Vy Oanh không làm mẹ đơn thân: “Thân thân cái con khỉ hahhhaaa. Chắc năm con khỉ đó mẹ yêu”.

Xem thêm Vy Oanh đưa chồng con về nước sau 2 năm định cư ở Mỹ

Xem thêm

  • Mẹ Vy Oanh: ‘Con đừng đi nữa ở nhà với mẹ... tối lửa tắt đèn có nhau'Mẹ Vy Oanh: ‘Con đừng đi nữa ở nhà với mẹ... tối lửa tắt đèn có nhau'
  • Vy Oanh diện bikini khoe dáng vóc nuột nà bên con traiVy Oanh diện bikini khoe dáng vóc nuột nà bên con trai
  • Chồng Vy Oanh là ai?Chồng Vy Oanh là ai?
  • Vy Oanh đưa chồng con về nước sau 2 năm định cư ở MỹVy Oanh đưa chồng con về nước sau 2 năm định cư ở Mỹ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý