Vy Oanh 'úp mở' ảnh cận cảnh của con trai

biettuot biettuot @biettuot

Vy Oanh 'úp mở' ảnh cận cảnh của con trai

Vy Oanh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về con trai. Nhưng điều khiến người hâm mộ tò mò là Vy Oanh vẫn chỉ tiết lộ những hình ảnh nửa kín, nửa hở của cậu ấm.

03/06/2015 05:33 PM
1,281

Vy Oanh vừa chia sẻ những hình ảnh cận cảnh và tình cảm của mình dành cho cậu quý tử. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" viết: "Cái ông Benjamin này coi vậy mà ghê gớm quá, sai khiến thay đổi luôn được cả người ương bướng, ham làm như tôi ở nhà phục vụ cho riêng mình ông thì thôi rồi, ông là nhất rồi, trước giờ chưa ai làm được điều đó à, chứ tôi là tôi không dám giao ông cho ai hết, với tôi đi có tí xíu mà đã nhớ ông đứt ruột rồi ông ơi là ông. Còn bao nhiêu là công việc của tôi ông nha. Cái trán này là tôi cũng mệt với ông lắm đây này."

Vy Oanh và con trai 7

Vy Oanh và con trai 9

Vy Oanh và con trai 0

Dù không phải là những hình ảnh trọn vẹn của con trai Vy Oanh nhưng có thể thấy nhóc tỳ này khá đáng yêu và sở hữu một vầng trán cao. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng bé sẽ trở thành một người thông minh và là niềm tự hào của ca sĩ Vy Oanh sau này.

Theo chia sẻ của Vy Oanh, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian ở nhà trông con. Và cũng chính tình yêu vô bờ bến đối với con trai đã giúp cô thay đổi cả bản thân mình. Những tiết lộ mới nhất về con trai của Vy Oanh đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ: "Bé thấy cưng lắm", "Đáng yêu quá đi"... Nhưng cũng có một số người tỏ ra khó chịu và khuyên cô không nên "úp mở" ảnh con thêm nữa: "Đã up hình con thì up hết đi ạ. Sao cứ up nửa vời thế làm gì", "Sao chụp vậy không nên cô Vy Oanh ơi"...

Vy Oanh và con trai 8
Bình luận của người hâm mộ khi Vy Oanh "úp mở" ảnh con trai

Vy Oanh và con trai 5

Vy Oanh và con trai 3
Những hình ảnh hiếm hoi của con trai Vy Oanh được cô tiết lộ trước đó

Vy Oanh và con trai 2

Vy Oanh và con trai 1

Vy Oanh và con trai 6
Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý