'Welcome back to school' ưu đãi 30-50%

msstit msstit @msstit

'Welcome back to school' ưu đãi 30-50%

Balo Samsonite & American Tourister (Mỹ) ưu đãi hấp dẫn cho sinh viên, học sinh trong năm học mới.

02/09/2014 06:32 PM
3,358

Chào đón năm học mới 2014, các thương hiệu Samsonite, American Tourister, Sammies, High Seirra thuộc tập đoàn Samsonite – Một tập đoàn hàng đầu của Mỹ với hơn 100 năm trong ngành sản xuất vali, balô, túi xách,... cho những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ với thiết kế thông minh nhiều tiện ích bên trong, vừa tung ra những bộ sưu tập balô, túi xách dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên Việt Nam trong mùa tựu trường năm nay.

Đặc biệt trong dịp này, các bạn học sinh, sinh viên và giáo viên sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ 30 – 50% khi tham quan mua sắm BALÔ, TÚI XÁCH CHO MÙA TỰU TRƯỜNG tại chuỗi cửa hàng Samsonite & American Tourister từ ngày 10/08 – 30/09/2014.

Hãy chiêm ngưỡng và sắm ngay những chiếc balô, túi xách ưng ý nhất cho mình để chào đón năm học mới với nhiều điều mới đang chờ đón các bạn nhé!

Thiết kế hiện đại và màu sắc làm cho bộ sưu tập balô Samsonite ALBI LP nổi bật cá tính. Ngoài ra, với chức năng dây đeo vai & tay cầm được thiết kế đặc biệt với lớp đệm êm ái chống đau mỏi vai, giúp các bạn học sinh, sinh viên thật sự thoải mái khi di chuyển. Bảo hành quốc tế 24 tháng.

Balô Samsonite TORUS là bộ sưu tập hội tụ sự giản dị, phong cách thoải mái nhưng vẫn mạnh mẽ & cá tính. Balô TORUS với trọng lượng nhẹ, nhiều ngăn chứa thông minh phù hợp cho những ai yêu thích sự ngăn nắp trong học tập và công việc. Dây đeo vai & tay cầm có lớp đệm chống đau mỏi vai dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng. Bảo hành quốc tế 24 tháng.

Bạn muốn một chiếc balô bền, cung cấp ngăn chứa thông minh, hỗ trợ & bảo vệ tối đa chiếc laptop yêu quý của bạn mọi lúc mọi nơi trong học tập hoặc làm việc? American Tourister CITI-PRO sẽ là sản phẩm phù hợp đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu kể trên của bạn. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

Bộ sưu tập balô American Tourister Code với nhiều màu sắc nổi bật, cá tính dành cho bạn trẻ lựa chọn. Cùng với chức năng dây đeo vai & tay cầm được thiết kế đặc biệt với lớp đệm êm ái chống đau mỏi vai. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balô phong cách và nhiều ngăn chứa chức năng thông minh, bảo vệ tối ưu máy tính xách tay và những vật dụng yêu thích như MP3, điện thoại, ... Balô American Tourister BUZZ sẽ là lựa chọn tuyệt vời, dù bạn là học sinh, sinh viên hay bất kì chuyên gia chuyên ngành nào. BUZZ được làm bằng nylon chất lượng cao, siêu bền & có khả năng chống thấm siêu tốt bảo vệ tối đa đồ dùng yêu quý trong các ngăn chứa bên trong. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

Túi xách & cặp kéo mới HUEMIX với nhiều màu sắc tươi sáng và trẻ trung phù hợp cho các bạn gái trẻ năng động. Bảo hành quốc tế 24 tháng.

Bộ sưu tập balô, túi xách HIGH SEIRRA nổi bật với màu sắc trẻ trung, mẫu mã sinh động, cùng với chức năng dây đeo vai êm ái, thoáng mát, chống đau mỏi vai đáp ứng phù hợp nhu cầu học tập và di chuyển năng động cho sinh viên học sinh. Và đặc biệt, bộ sưu tập balô, túi xách HIGH SEIRRA với mức giá phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng, sẽ là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ những ước muốn của trẻ em cho các nhân vật đáng yêu, hình dạng thú vị, màu sắc tươi sáng, bộ sưu tập balô kéo động vật dễ thương Sammies được Samsonite giới thiệu đến các em nhỏ Việt Nam trong mùa tựu trường năm nay.

Những balô kéo động vật dễ thương Sammies này sẽ giúp các em nhỏ tung tăng đến trường mà không cảm thấy nặng nhọc khi phải vác lên vai cặp sách ngày một nặng khi lên lớp học. Bảo hành quốc tế 24 tháng.

Chuỗi cửa hàng áp dụng ưu đãi:

Trung Tâm Bảo Hành : 20 Lê Lai, Q.1, Tp.HCM

Thương Xá Tax : Tầng trệt, 135 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM

Aeon : Tầng trệt, 10 Bờ Bao Cao Thắng, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Lotte Mart Quận 7 : Tầng trệt, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, Tp.HCM

Coopmart Phan Văn Trị : 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Tp.HCM

Hoàn Cầu Plaza : G20-21, 20 Trần Phú, Tp.Nha Trang

Indochina Riverside : Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, Tp. Đà Nẵng

Vincom Royal : Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

TTTM Parkson Tp.HCM, Tp.Hải Phòng & Tp. Hà Nội.

Liên hệ: 08. 3824 7886 hoặc https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý